11:15 09/07/2019
Chuyên gia Trần Thị Thu Duyên - Ban giám khảo Chăm sóc Da tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019
Sự kiện Festival Beauty Award 2019 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự quy tụ của rất nhiều tên tuổi danh tiếng trong ngành làm đẹp. Trong đó có chuyên gia Trần Thị Thu Duyên - Ban giám khảo Chăm sóc Da tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Chuyên gia Thu Duyên luôn được mọi người ca ngợi là một tài năng của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Luôn học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp từ trong nước và thế giới, Thu Duyên mong muốn qua bàn tay mình, khách hàng sẽ trở nên đẹp hơn. Với nhiều năm theo đuổi con đường mình yêu mến, đến thời điểm hiện tại đến chính Thu Duyên cũng không nhớ bản thân đã hoàn thiện vẻ đẹp cho bao nhiêu cô gái nhưng chắc chắn nó luôn là sự hài lòng từ phía khách hàng.  

Thương hiệu Sharon Spa & Beauty - của chuyên gia đến từ Ngành làm đẹp Quảng Ninh chính là nơi chị xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Khắc phục yếu điểm và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng Thu Duyên có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Khác biệt không nằm ở kiến thức được học mà nằm ở trải nghiệm thực tế của mỗi người, chị có sự khác biệt để làm bản thân nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia ngoài kia.

Chính vì vậy chị được mời về làm Ban giám khảo Chăm sóc Da tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019. Đây được coi là ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế.



Với Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều Quốc gia, những thí sinh tham gia những bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da,...), trong đó có sự góp mặt của chuyên gia Thu Duyên sẽ hứa hẹn mang đến cho thí sinh một sân chơi chuyên nghiệp và công tâm nhất. Festival Beauty Award 2019 sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp trong năm nay.