16:45 08/01/2023
Hoàng Nam Triều Tiên xuất sắc đạt giải Nhất tại chương trình Asian Beauty Industry Championship & PMU
Ngoisaonganhlamdep.net - Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 đã vinh danh Hoàng Nam Triều Tiên tại giải thưởng cao nhất hạng mục bàn tay đẹp. Thành tích vàng khẳng định tài năng nổi bật của cô gái trẻ.


Hoàng Nam Triều Tiên xuất sắc đạt giải Nhất tại chương trình Asian Beauty Industry Championship & PMU

 

Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 với sự quy tụ của hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế đã khép lại thành công vào tháng 12 vừa qua. Tham gia sân chơi quốc tế này, chuyên gia trẻ ngành Nail Hoàng Nam Triều Tiên, học viên của Học viên Chi Nail đã xuất sắc đạt được giải Nhất chung cuộc. Đây là thành tích mà không phải ai cũng có thể chạm đến ở độ tuổi còn trẻ như vậy.


Giây phút đăng quang của Tân quán quân Hoàng Nam Triều Tiên

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, cô cho biết: “Là do cơ duyên, nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề. Trước đây em cũng có những ước mơ riêng của mình, cũng không nghĩ rằng mình sẽ đến với nghề này. Tuy nhiên thì trong cuộc sống có rất nhiều bước ngoặt. Em đến với con đường này qua việc giới thiệu của những người xung quanh. Ban đầu là rủ em đi học chung. Sau khi tiếp xúc với nghề Nail thì em lại có đam mê và cái nhìn khác đối với nghề nail”.

Đạt được giải Nhất Bàn tay đẹp tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, Hoàng Nam Triều Tiên vô cùng tự hào với thành tựu bản thân. Đó là sự khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, khẳng định cho tài năng ấn tượng của cô. Đây chắc chắn là nền tảng, là bước đệm dẫn dắt chuyên gia trẻ đến với nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hoàng Nam Triều Tiên gửi lời cảm ơn cô giáo Chi Nail đã đồng hành nâng đỡ trong suốt cuộc thi. Năm 2023, cô sẽ có những kế hoạch để bứt phá, thành công vang dội hơn nữa. Chuyên gia bày tỏ mong muốn sẽ đưa ngành Nail tại Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai.