18:00 28/08/2022
Chuyên gia Trần Thị Thu Thuỷ - Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Thu Thủy tham dự Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 và vinh dự được vinh danh Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại chương trình với tài năng và những cống hiến không ngừng nghỉ cho nghề làm đẹp.


Chuyên gia Trần Thị Thu Thuỷ - Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ ngành làm đẹp 2022

 

Chuyên gia Thu Thủy – Bàn tay vàng phun thêu quốc tế chuyên hoạt động chính trong lĩnh vực phun xăm chuyên nghiệp nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Qua từng giai đoạn phát triển, nữ chuyên gia tài năng luôn nỗ lực hết mình, dành trọn tuổi xuân và tâm huyết cho công việc kiến tạo vẻ đẹp Việt.


Cô gái trẻ tự hào với thành tích bản thân đạt được 

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 xong, chị Trần Thị Thu Thủy đứng giữa nhiều băn khoăn và phân vân bởi việc liệu có nên bước vào cánh của đại học. Sau rất nhiều suy nghĩ, khi thực sự hiểu bản thân mình chị đã tìm đến và theo học tại Học viện thẩm mỹ M.Beauty của Giảng viên - Master Thu Thảo. Tại đây, cùng với sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình của Master Thu Thảo, chị Thủy đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm làm nghề.


Chuyên gia Thu Thủy thực hiện bài thi tại Best Skill

Nữ chuyên gia luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng và đồng nghiệp. Thương hiệu làm đẹp của chị luôn nườm nượp khách ra vào mỗi ngày. Chuyên gia Thu Thủy cũng chia sẻ, cô mong muốn đem đến nét đẹp tự nhiên an toàn nhất đến từng khách hàng. Phun thêu thẩm mỹ một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, được nhiều chị em ưa chuộng bởi khả năng khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt. Qua đôi bàn tay khéo léo, nữ chuyên gia đã đem lại tự tin vẻ đẹp hài hoà tự nhiên cho họ.