23:48 16/03/2020
​Master Trang Việt Kiều - Phó ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Master Trang Việt Kiều đã mang kinh nghiệm và kiến thức của bản thân để cùng chung sức với các thành viên ban tổ chức xây dựng nên một cuộc thi chuyên nghiệp, đẳng cấp nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
Mùa giải thứ 2 của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam với sự góp mặt của hàng trăm chuyên gia làm đẹp đến từ mọi miền tổ quốc đã khép lại thành công tốt đẹp. Một phần công sức không nhỏ của c Master Trang Việt Kiều xứng đáng được vinh danh và công nhận. Trong vai trò Phó ban tổ chức cuộc thi, Master Trang Việt Kiều đã cùng các thành viên trong hội đồng chuyên môn xây dựng nên quy chế, chuẩn bị những điều kiện cơ bản để tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp nhất.


Trong hơn 13 năm làm nghề, đây không phải là lần đầu tiên Master Trang Việt Kiều đến với một sân chơi làm đẹp tầm cỡ nhưng với chị đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức vẫn là điều vô cùng áp lực. Rất nhiều sự mong chờ từ thí sinh, khách mời  và giám khảo, cố vấn cao cấp đều đặt lên trên vai của chị nên chị càng phải nỗ lực hơn nữa. Kết quả đạt được của cuộc thi chứng tỏ bản lĩnh của Master Trang Việt Kiều.


Hiện tại, Master Trang Việt Kiều đang đảm nhận vai trò CEO của Học viện Trang Việt Kiều. Học viện là cái nôi đào tạo ra rất nhiều thế hệ các chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành làm đẹp Việt. Đây cũng là địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp trong nhiều năm qua.
Ban cố vấn Nail Festival beauty award 2019, Trưởng BGK Nail festival beauty Award 2019, BGK Nail master beauty contest Việt Hàn 2019, BGK Nail PMU Masters 2018,…là một trong các cuộc thi trước đây Master Trang Việt Kiều tham dự đánh giá. Chị từng được vinh danh là  Nữ doanh nhân tâm tài sắc 2019, Giải bàn tay vàng 2017, Giải nhì hội phun thêu thẩm mỹ Việt – Trung – Hàn, Bàn tay vàng thương hiệu làm đẹp toàn quốc 2019, Kĩ thuật vàng Nail Certificate 2018,…


“Đảm nhận vai trò phó ban tổ chức tại một cuộc thi lớn mang lại cho tôi rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ tiếp tục tham gia tổ chức những sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế. Tôi mong muốn qua các sân chơi này các bạn trẻ sẽ có cơ hội cọ xát, giúp cho ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển rực rỡ hơn nữa” - Master Trang Việt Kiều chia sẻ cùng truyền thông.