15:56 09/10/2022
Kéo vàng Chu Văn Anh (Tuấn Anh) lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Tuấn Anh đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, NTMT đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Kéo vàng Chu Văn Anh (Tuấn Anh)
lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master sinh năm 1978 Tuấn Anh đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Anh đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


NTMT Tuấn Anh cùng các thành viên trong Hội đồng giám khảo Best Skill 2022 

NTMT Tuấn Anh hiện là chủ Học viện tóc Phượng Ớt tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc, anh đã cống hiến hết mình cho cái đẹp. NTMT mong muốn giúp cho chị em phụ nữ tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày. Trình độ kỹ thuật chuyên môn của anh được cộng đồng làm đẹp và khách hàng đánh giá rất cao.

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, NTMT Tuấn Anh đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay anh đã đang dần thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. Năm 2020, anh được trao giải thưởng Bàn tay vàng và Cây kéo vàng với tài năng và cống hiến không ngừng nghỉ của bản thân.  

NTMT chia sẻ: “Tôi  muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho những thí sinh tham gia cuộc thi với mong muốn các được giao lưu học hỏi cập nhật những kiến thức, công nghệ mới của ngành tóc. Tôi đã đúc kết ra những cứu và kinh nghiệm 20 năm làm nghề để có thể hướng dẫn và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu nghề”.

Nam giám khảo đánh giá rất cao và ý tưởng cũng như sự sáng tạo của các bạn thí sinh trẻ. Bài thi ấn tượng nhất với anh là của bạn thí sinh tạo mẫu cô dâu rất mới mẻ mang phong cách hoàn khác so với truyền thống.