16:04 13/04/2019
Chuyên gia Út Ngọc – Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019
Là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng, đề cử Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ là sự khẳng định lớn với chuyên gia làm đẹp Út Ngọc trong những năm qua.
3 ngày đếm ngược cho cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2019 – Beauty Award 2019. Từ những cái tên xuất sắc nhất xác nhận tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp này như Master Thịnh Cúc, Master Thảo Vũ, Hằng Holy,…sự xuất hiện của chuyên gia Út Ngọc tại đề cử Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ tại Beauty Award 2019 khẳng định uy tín chuyên môn và chất lượng của chương trình này.

Chuyên gia Út Ngọc hay còn được biết đến với các tên đầy đủ là Lê Thị Út Ngọc. Chị là nhà sáng lập cơ sở thẩm mỹ Minh Tuyết địa chỉ 275 bình tiên p8 q6 TPHCM. 10 năm làm nghề khẳng định uy tín và vị thế của chuyên gia này. Những tác phẩm phun thêu của chị có sự đầu tư kỹ lưỡng  bằng hàng loạt các khóa học nâng cao từ các chuyên gia trong lĩnh vực ngành nghề.

Đồng nghiệp đều đánh giá việc Chuyên gia Út Ngọc  đứng đầu tại đề cử vinh danh Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ là hoàn toàn xứng đáng. Nói về kinh nghiệm làm nghề, chuyên gia này có thể thua kém số năm đồng hành cùng ngành của những chuyên gia khác nhưng nói đến kiến thức, chị không thua kém bất kỳ tên tuổi gạo cội của ngành làm đẹp nào. 10 năm kinh nghiệm tạo nên cho chị bản lĩnh và cả những bài hoc đắt giá để tự bản thân vượt qua mọi khó khăn trong công việc.


Liên tục cập nhật, liên tục đổi mới và liên tục nâng cao tay nghề của chính bản thân mình, chuyên gia Út Ngọc luôn hướng đến sự hoàn hảo trong kỹ thuật làm nghề để phục vụ cho khách hàng những mẫu sản phẩm ấn tượng và sáng tạo nhất. Chính sự nỗ lực hàng ngày mang lại cho chị những thành công lớn như hiện nay. Và trong thời gian sắp tới, chuyên gia này mong muốn sẽ có nhiều bước phát triển cùng thương hiệu và đầu tiên khởi điểm là giải thưởng khẳng định tài năng và uy tín của chị trong ngành phun xăm Việt trong những năm qua – Bàn tay vàng ngànhphun xăm thẩm mỹ Việt Nam.