16:30 02/03/2019
​Á vương Nguyễn Văn Hào và những chia sẻ sau ngày đăng quang tại Lễ vinh danh ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long
Chính thức trở thành một trong những đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long, Á vương Văn Hào đã có những chia sẻ với phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp sau ngày đăng quang tại cuộc thi.
Được tổ chức vào ngày 28/2 tại Ninh Kiều - Cần Thơ, Lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long thu hút sự quan tâm của hàng trăm các tên tuổi nổi danh của ngành làm đẹp. Những gương mặt chuyên gia tài năng nhất đã được vinh danh xứng đáng và đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp ĐBSCL đã được tìm ra. Chuyên gia Văn Hào chính thức đăng quang  Á vương ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 2019.


Á vương ngành làm đẹp ĐBSCL gọi tên Chuyên gia làm đẹp Văn Hào 


Tự tin giới thiệu về mình với giới truyền thông, Á vương  nói: “Tôi là Nguyễn Văn Hào. Nghệ danh cũng đơn giản như cái tên phổ thông của tôi vậy là Hào Phun Xăm. Hiện tại tôi là nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu Spa HÀO SÀI GÒN tại địa chỉ số 41 đường Yết Kiêu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ”.


Á vương là nhà sáng lập của Hào Sài Gòn 


Anh là một trong những chuyên gia uy tín của ngành làm đẹp ĐBSCL


Á vương Văn Hào có chuyên môn chính  là Phun xăm và Điêu khắc thẩm mỹ. Gần 10 năm trong nghề làm đẹp, Văn Hào xây dựng cho bản thân sự uy tín và ảnh hưởng trong ngành. Tại các cuộc thi anh tham gia, chuyên gia tài năng này cũng mang về rất nhiều giải thưởng ấn tượng. Cuộc thi để lại cảm xúc nhất với anh đó  là cuộc thi  Hội ngộ đỉnh cao tài năng phun xăm  - điêu khắc nghệ thuật. Tại cuộc thi đó, anh giành về  2 giải là “Tác phẩm chân mày điêu khắc được yêu thích nhất” và “Tác phẩm phun xăm được yêu thích nhất” do hội đồng giám khảo bình chọn  và cũng được vào top 10 nghệ nhân giỏi nhất trong cuộc thi đó. “Đó là 1 mùa thi để Hào nhớ và thấy tinh thần thi đấu cạnh tranh mạnh nhất mà Hào tham gia trong nhiều cuộc thi trước đây”, Á vương chia sẻ.


Chuyên gia làm đẹp tài năng 


Bảng thành tích dày đặc của Văn Hào 




Bước sang năm mới 2019, anh cũng có nhiều kế hoạch để phát triển thương hiệu, nhưng  theo anh cái cần nhất trước mắt là đào tạo 1 đội ngũ nhân viên giỏi về tay nghề và có khả năng quản lý tốt để giúp cho bản thân mỗi khi anh phải tham gia giao lưu với nhiều vai trò sắp tới trong ngành làm đẹp.
Nói về cơ duyên tham gia cuộc thi sắc đẹp ĐBSCL 2019, anh chia sẻ: “Đây được Hào gọi là 1 cơ duyên Hồi sinh ký ức. Do hồi còn thời học phổ thông và đại học, Hào cũng được nhiều bạn bè, người thân khuyến khích đi tham gia các cuộc thi như Thanh niên thanh lịch, nét đẹp sinh viên,... nhưng Hào đều từ chối, do thời trẻ tính cũng nhát gan không tự tin. Sau này lớn lên đi làm nhiều nơi, nhiều công việc khác nhau nên va chạm nhiều từ đó Hào tự tin hơn xưa và có lẽ công việc về ngành làm đẹp đã cho Hào bỏ đi sự tự ti và nhút nhát hồi đó. Gần 10 năm hoạt động trong nghề Hào cũng được vài lần mời tham gia cuộc thi Nam vương, nhưng có lẽ duyên chưa tới nên bản thân đều từ chối. Còn lần này có lẽ duyên đã đến rồi nên Hào tham gia và thật tự hào khi bản thân đăng quang ngôi vị Á vương tại cuộc thi”.




Với Á vương ,  thi đấu với tinh thần lạc quan vui vẻ nhất mới là điều quan trọng còn giải thưởng “nếu có giải thì vui và hạnh phúc lắm còn không có  giải thì cũng là 1 kỉ niệm vui để sau này hồi tưởng lại”. Do lần đầu tiên tham gia cuộc thi sắc đẹp nên bản thân Á vương chưa quen với việc diễn và Catwalk trên sân khấu nhưng nhờ bên BTC tận tình chỉ dạy và giúp đỡ nên anh đã khắc phục được tốt việc mình thiếu sót. Và kết quả hôm nay là minh chứng cho sự cố gắng đó.



Khoảnh khắc đăng quang của Á vương ngành làm đẹp ĐBSCL Văn Hào

Á vương Văn Hào cũng gửi một lời cảm ơn sâu sắc BTC, các đơn vị tài trợ, các phóng viên báo đài, các thí sinh,  nhờ tất cả mà đã tạo ra 1 sân chơi hoành tráng vừa mang tính chất thi đấu nhưng trên hết vẫn là tình cảm, giao lưu, học hỏi, trao đổi nghề nghiệp và gắn kết các mối quan hệ cùng nhau. Sau khi đăng quang, Á vương  có nhiều cơ hội mới , được mời làm công việc và nhiệm vụ mới. Dự định tiếp theo của Á vương Văn Hào đó là tiếp tục đưa ngành làm đẹp của Việt Nam nói chung và khu vực ĐBSCL nói riêng phát triển 1 cách mạnh mẽ trong tương lai để sánh vai với các quốc gia đã phát triển trước chúng ta như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... mà muốn được như vậy cần sự chung tay,sự  ảnh hưởng của rất nhiều chuyên gia cùng với hiệp hội làm đẹp Việt Nam nắm tay nhau xây dựng cho ngành được phát triển 1 cách mạnh mẽ và bền vững.