00:11 06/11/2020
​Chuyên gia đào tạo Adam Phạm – Thành viên Ban cố vấn Vietnam Hair Award 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Hair Award 2020 chính thức công bố chuyên gia đào tạo Adam Phạm sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn cấp cao tại chương trình. Quyết định bổ nhiệm đã được trao cho anh tại sự kiện Họp báo được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua.

Chuyên gia tạo mẫu và đào tạo tạo Phạm Vũ Đức Duy hay còn được nhiều người biết đến nghệ danh Adam Phạm là một trong những tài năng hàng đầu của ngành tóc Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh hiện đảm nhận vai trò CEO tại salon CHIT ADAM có địa chỉ tại 108/26 Trần Mai Ninh - P12 - Quận Tân Bình. 

Chuyên gia
Adam Phạm chia sẻ: “Trước khi bén duyên với ngành tóc thì Adam trải qua 5 năm đại học rồi hoạt động trong Showbiz được 10 năm (cũng từng là thành viên của Y2K band). Sau 10 năm gắn bó với hoạt động nghệ thuật thì cảm thấy hợp với nghề tóc hơn nên đã rẽ sang một hướng mới, định hình cho mình 1 nghề mà bản thân yêu thích nhất là tạo mẫu tóc”. 


Là một trong những chuyên gia danh giá của ngành làm đẹp Việt Nam, trong suốt 15 năm làm nghề đã qua, chuyên gia
Adam Phạm luôn cố gắng, luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, uy tín đến thị trường. Anh là là người thầy cũng là truyền cảm hứng đam mê của hàng nghìn bạn trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi công việc làm đẹp.


VNHA 2020 là sân chơi nghệ thuật màu nhuộm đỉnh cao của ngành tóc Việt 

Nói về chặng đường hơn 1 thập kỷ đã qua của chuyên gia Adam Phạm, đó là những ngày tháng mà anh không ngừng nỗ lực để tạo dựng tên tuổi của bản thân và của ngành làm đẹp Việt trên đấu trường làm đẹp quốc tế.

Adam Phạm từng tham gia các Big Hair Show “Sáng Tạo Không Giới hạn”,”Vũ Điệu Cuộc Sống”,”Đam Mê”; Tham gia các tuần lễ Vietnam International Fashion Week cùng các siêu mẫu & chuyên gia trong và ngoài nước . Đồng thời, anh cũng trở thành Đại sứ kỹ thuật cho 1 số hãng mỹ phẩm của Ý tại Việt Nam trong những năm vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, người ta biết đến anh trong vai trò Chuyên gia đào tạo học viên tại Hair Salon CHIT ADAM với giáo trình & kiến thức từ nước ngoài.


Chuyên gia
Adam Phạm đảm nhận vai trò Cố vấn chuyên môn cho thấy được đẳng cấp chuyên môn của Vietnam Hair Award 2020. Anh hứa hẹn sẽ thể hiện trình độ của một bậc thầy về ngành làm đẹp khi chia sẻ, dẫn dắt, chỉ bảo các thí sinh vượt qua mọi khó khăn để vươn lên chiến thắng bản thân, giành được nhiều thành tích ấn tượng với nghề.

Cố vấn cấp cao Vietnam Hair Award 2020 chắc chắn sẽ là điểm nhấn lớn của chuyên gia
Adam Phạm trong năm 2020. Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020