23:45 19/09/2019
Chuyên gia Vân Anh khẳng định đẳng cấp chuyên môn tại Master Beauty 2019
Sân chơi danh giá dành cho các chuyên gia phun thêu tài năng hàng đầu Việt Nam sẽ được khởi tranh trong ít ngày nữa. Trước đó, chuyên gia Vân Anh đã kịp ghi tên tham gia thi đấu tại cuộc thi này.
Vào nghề từ khi còn rất trẻ, chuyên gia Vân Anh đến với ngành làm đẹp như cái duyên lớn trong nghề. Từ yêu thích đến đam mê và hiện tại là gắn bó với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹo Việt, cô tự hào với danh xứng “chuyên gia làm đẹp” mà khách hàng và đồng nghiệp gọi.
Với phương châm “Đánh Thức Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn”, chuyên gia Vân Anh quyết tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, và nhiều công nghệ hàng đầu. Chuyên gia đến từ Phú Thọ này luôn tìm kiếm và học hỏi kinh nghiệm từ những bậc thầy làm đẹp để mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí làm đẹp của khách hàng đặt ra.

Tham gia khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp Master Beauty 2019, với sự nỗ lực, cố gắng cùng kinh nghiệm trước đó của mình, chắn chắn chuyên gia Vân Anh sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng ngành làm đẹp. Cùng chờ đón phần tranh tài của chuyên gia Vân Anh vào tháng 9 này.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.