12:17 02/01/2020
Huy Chương Vàng Dịch Vụ Hoàn Hảo cho Sức Khoẻ và Sắc đẹp khép lại năm 2019 đầy thành công của chuyên gia Lã Hoàng Yến
Giải thưởng nhận được tại chương trình vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp tiếp tục nối dài và khẳng định tài năng của chuyên gia Lã Hoàng Yến trong ngành làm đẹp.
Tối 20/12/2019, lễ vinh danh ngành làm đẹp Việt Nam chính thức được tổ chức tại Nhà khách Chính phủ. Cùng với Hoàng Yến, hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp đã có mặt tham dự sự kiện, cùng hướng đến những hạng mục vinh danh danh giá của ngành. Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, Hoàng Yến xuất sắc được xướng tên tại hạng mục Huy Chương Vàng Dịch Vụ Hoàn Hảo cho Sức Khoẻ và Sắc đẹp 2019. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của thương spa do chuyên gia Hoàng Yến sáng lập cũng như tay nghề và sự cố gắng của chị trong những năm tháng làm nghề.

Chuyên gia Lã Hoàng Yến 

Chị xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019

Sinh năm 1985m dù chưa gắn bó lâu với công việc làm đẹp nhưng chuyên gia Lã Hoàng Yến đã mang về cho bản thân chuỗi thành tích làm nghề ấn tượng. Năm 2019 là năm chính có nhiều dấu mốc quan trọng nhất tại các đấu trường làm đẹp. Mở màn là cuôc thi Super Beauty Contest 2019 với giải khuyến khích hạng mục phun xăm, sau đó là đến Giải Bàn Tay Vàng cuộc thi Festival Beauty Awards 2019. Đến cuối năm 2019 Huy Chương Vàng Dịch Vụ Hoàn Hảo cho Sức Khoẻ và Sắc đẹp cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 mang tên tuổi của chị đến gần hơn với khách hàng  và các chuyên gia làm đẹp khác trên toàn quốc.

 Khép lại năm 2019 với nhiều thành công, mục tiêu 2020 của chuyên gia Lã Hoàng Yến là đảm nhiệm tốt vị trí mới Trưởng ban Phun thêu (da) của Hội làm đẹp Đông Nam Á Beauty Association cũng phát triển thương hiệu của bản thân, mang đến vẻ đẹp cho nhiều khách hàng.