23:08 12/06/2022
Kiện tướng làm đẹp Thủy Tiên đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Cuộc thi kết hợp giữa 2 ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc quy mô lên tới hàng nghìn người sẽ được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 6 này. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 cũng đã công bố các giám khảo quyền lực hạng mục phun xăm đầu tiên. Master Thủy Tiên là gương mặt giám khảo quyền lực nổi bật trong số đó.

Kiện tướng làm đẹp Thủy Tiên đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm qua, Master Thủy Tiên là chuyên gia, giáo viên giảng dạy phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Bằng tài năng, kinh nghiệm hàng đầu, cô vinh dự khi được mời đảm nhận vai trò giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ Master cùng hội đồng chuyên môn tham gia đánh giá tại chương trình này chính là sự khẳng định, tại sân chơi làm đẹp quốc tế chỉ có tài năng mới có thể tạo nên kỳ tích.

Dành trọn tâm huyết cho cuộc thi, cho các bạn trẻ đam mê làm đẹp, Master Thủy Tiên mong muốn tìm ra được một tài năng xứng tầm. Theo chia sẻ của nữ Master, việc phát hiện, vinh danh và tạo điều kiện cho nhiều tài năng làm đẹp tiến bước, kiến tạo thêm nhiều giá trị cho ngành làm đẹp nước nhà và rộng hơn là quốc tế.
 

 Theo tìm hiểu, nữ giám khảo xinh đẹp của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nhà sáng lập của Spa Thủy Tiên tại số nhà 113, tổ 11 phường Mường Thanh, Điện Biên Phủ. Thương hiệu chuyên về lĩnh vực làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Trong nhiều năm gắn bó với nghề, chị hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực làm đẹp và đạt được nhiều thành tích ấn tượng.


Cô là chuyên gia đào tạo phun xăm thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao 

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Master Thủy Tiên cho biết chị hướng đến mục tiêu trong cuộc sống là mang vẻ đẹp hoàn mỹ đến mọi người. Dự định trong thời gian tới sẽ là đào tạo thêm nhiều học viên và tạo điều kiện giúp đỡ những bạn khó khăn mà có đam mê học nhưng không có điều kiện.
 

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện lớn được cả cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi. Không chỉ giao lưu kinh nghiệm làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ là đấu trường thi đấu tài năng của những chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Chương trình do Đại học Y Daegu Hanny – Korea tổ chức hứa hẹn quy tụ hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế tham dự.