02:16 07/10/2019
Chuyên gia Vũ Yến đăng quang Á quân 2 Festival Beauty Awards 2019
Hành trình Festival Beauty Awards 2019 khép lại đầy ấn tượng với chuyên gia trẻ Vũ Yến khi cô chính thức đăng quang ngôi vị Á quân 2 tại Hội thảo làm đẹp quốc tế danh giá này.
Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Vũ Yến gây ấn tượng với người đối diện với nhan sắc trẻ đẹp, rạng rỡ và nhẹ nhàng. Với mong muốn gìn giữ vẻ đẹp Việt, cô gái trẻ đã không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực học hỏi để mang lại những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp làm đẹp. Bằng những gì thể hiện xuất sắc trên sân khấu Festival Beauty Awards 2019, bằng những thành tích cống hiến trong suốt những năm qua, Vũ Yến chính thức đăng quang Á quân 2 tại sân khấu Festival Beauty Awards 2019.

Đương kim Á quân 2 Festival Beauty Awards 2019 - Vũ Yến 

Nhan sắc gây thương nhớ của Á quân Vũ Yến 

Hội thảo làm đẹp quốc tế quy tụ những đại diện lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế đã chính thức khép lại cùng những danh hiệu danh giá được trao tặng cho các tài năng xứng đáng. Dừng chân ở vị trí Á quân 2 của cuộc thi là một tiếc nuối lớn của Vũ Yến nhưng cũng là thành công lớn của cô gái trẻ này. Trên sân khấu vinh danh, Vũ Yến không giấu được niềm vui, sự xúc động của bản thân. Chia sẻ cùng giới truyền thông, Vũ Yến khẳng định sẽ có những bước đi tiếp theo trên chặng hành trình ấn tượng tại Festival Beauty Awards 2019 để mang về những thành tích ấn tượng trong tương lai.

Á quân Vũ Yến hài lòng với kết quả đạt được tại Festival Beauty Awards 2019 

Chúc mừng tân á quân Festival Beauty Awards 2019 – Vũ Yến. Hẹn gặp lại cô gái tài năng tại một đấu trường làm đẹp danh giá khác trên một vai trò ấn tượng khác.