16:50 16/10/2022
Quán quân tạo sợi trên Người thật tại World Class Award 2022 gọi tên Master Đào Tây
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Đào Tây vừa có chuyến hành trình đầy thú vị trên đất Thái với WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASIAN STAR. Nhiều kiến thức về phun xăm được cô chia sẻ cùng đồng nghiệp và nhiều kiến thức làm đẹp mới được Master Đào Tây học hỏi để cải thiện chất lượng chuyên môn, phục vụ khách hàng.


Master Đào Tây tiếp cận kiến thức làm đẹp hàng đầu thế giới

 

WORLD CLASS AWARD 2022 - CUỘC THI PHUN XĂM KHỐI ASIAN STAR tại Thái Lan với sự tham gia của Master Đào Tây cùng hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp khác tại châu Á đã khép lại vô cùng thành công. Đây là sân chơi làm đẹp quy mô được tổ chức tại đất nước có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất. Nhiều tài năng đã tỏa sáng để mang lại giải thưởng danh giá. Master Đào Tây vinh dự đạt giải QUÁN QUÂN KHẮC SỢI CHÂN MÀY TRÊN NGƯỜI THẬT 2022. Tay nghề, kỹ thuật cùng sự cống hiến của nữ Master xứng đáng với điều này. Trước đó, để có được cơ hội đến với đất Thái Lan Master từng đạt giải thưởng Bàn tay vàng trong cuộc thi Phượng Hoàng Lửa tại Hà Nội. 


Master Đào Tây nhận vinh danh trên sân khấu 

Master Đào Tây hiện là cô chủ nhỏ tại tiệm ĐÀO TÂY PHUN XĂM THẨM MỸ tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Cô đạt mục tiêu đến đầu năm 2023 sẽ xây dựng cơ sở thứ 2 trên trung tâm thành phố Thanh Hóa để phục vụ khách hàng tỉnh xa được tốt hơn và phát triển sự nghiệp ngày càng mạnh hơn.

Xây dựng phương châm làm việc là “CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU - CÓ TÂM ẮT SẼ CÓ TẦM”, Master Đào Tây sẽ cố gắng học tập trau dồi bản thân thật tốt, cập nhật các kỹ thuật luôn đi trước bắt kịp thời đại, không ngừng học hỏi các master đầu ngành Việt Nam và thế giới để kiến thức, tay nghề ngày càng cao để “KHÁCH HÀNG VÀ HỌC VIÊN TRAO EM NIỀM TIN EM GỬI LẠI SỰ HÀI LÒNG”.


Cơ sở làm đẹp của Master Đào Tây 

Master Đào Tây muốn nhắn nhủ với các bạn học viên là hãy theo đuổi đam mê, học tập không ngừng nghỉ, đặt cái tâm nghề lên hàng đầu, đầu tư kiến thức, rèn giũa bản thân. “THÀNH CÔNG CHỈ ĐẾN VỚI NGƯỜI LUÔN KIÊN TRÌ VÀ VƯỢT QUA TẤT CẢ RÀO CẢN KHÓ KHĂN CỦA CUỘC SỐNG”.


Nhiều giải thưởng cao quý được trao tặng cho Master Đào Trần 

 

“Em cảm ơn những người thân và khách hàng, bạn bè luôn đồng hành ủng hộ em. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Mọi người hãy CHỜ ĐỢI BƯỚC NGOẶT SANG NĂM CỦA EM NHÉ CẢ NHÀ, HỨA HẸN CƠ SỞ THỨ 2 TẠI THÀNH PHỐ THANH HÓA SẼ KHÔNG LÀM CHỊ EM THẤT VỌNG”, Master Đào Tây khẳng định.