18:30 18/05/2018
Chân dung giám đốc tài ba của Salon Tóc Thẩm mỹ Thu Hiền
Sở hữu thương hiệu làm đẹp nổi tiếng lẫy lừng khu vực Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, là chuyên gia phun xăm bậc thầy gây tiếng vang bởi nhiều giải thưởng danh giá. Không những vậy, chị còn là giám khảo của nhiều cuộc thi tay nghề quốc tế và là giảng viên của Trường Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long. Người báo Ngoisaonganhlamdep đang nhắc đến ở đây không ai khác đó chính là chuyên gia Thu Hiền. Hãy cùng tìm hiểu về những thành tích đáng ngưỡng mộ của chị qua bài viết sau nhé.
Gặp gỡ chuyên gia Thu Hiền trong một ngày chiều hè nắng tại Salon Tóc Thẩm mỹ Thu Hiền, điều đầu tiên khiến chúng tôi (nhóm PV Ngoisaonganhlamdep) ấn tượng đó là lượng khách hàng ngồi chật ngoài phòng khách của Salon. Được biết, thương hiệu Salon Tóc Thẩm mỹ Thu Hiền đã có hơn 17 hình thành và phát triển, hiện đây đang là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất khu vực Gia Lâm, Hà Nội bởi các dịch vụ làm đẹp đa dạng, hiệu quả và giá cả hợp lí. Tâm sự với một số người khách, tôi biết được họ là những người từ cả nội thành và các tỉnh khác sang với mong muốn được tư vấn làm đẹp. Quả lời đồn không sai, hầu hết những khách hàng đến đây đều qua lời giới thiệu của những người cũ, có những khách hàng đã gắn bó với Salon đã nhiều năm qua.
 
Giám đốc Thu Hiền là bậc thầy về phun xăm tại Việt Nam
 
Để thương hiệu Salon Tóc Thẩm mỹ Thu Hiền được nhiều khách hàng yêu quý như hiện tại có lẽ không thể quên đi vai trò to lớn của giám đốc Thu Hiền. Trao đổi với chị, tôi thực sự bị cuốn hút bởi sự cởi mở và thân thiện của chị. Ngoài đảm nhiệm vai trò giám đốc của Salon riêng, chị còn đang là giảng viên tài ba của Trường Trung cấp kinh tế kĩ thuật Bắc Thăng Long. Tuy bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chị vẫn ưu tiên dành thời gian cho công tác giảng dạy bởi chị chia sẻ bản thân ước mơ được trở thành cô giáo từ lâu. Với chị, sứ mệnh truyền cảm hứng và truyền dạy nghề cho thế hệ sau là điều khiến chị hạnh phúc.
 
Chị từng có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo tại các cuộc thi tay nghề quốc tế


Chị luôn cố gắng cập nhật những phương pháp làm đẹp tối ưu nhất về cho khách hàng

 
Hàng ngày có rất đông khách đến Phun xăm, khi làm cho khách chị thường tranh thủ dạy bảo cả các kĩ thuật cho học viên của mình, dù không còn thời gian làm tóc nhưng chị chia sẻ chị vẫn rất yêu ngành tóc. Bên cạnh thế mạnh về phun xăm, Salon của chị còn được nhiều khách hàng yêu mến cả các dịch vụ làm tóc. Có lẽ nhờ sự tận tâm trong cung cách phục vụ và ngưỡng mộ bởi những bằng cấp phun xăm thái lan, hàn quốc năm 2016 , International beauty design 2016 Permanent Makeup Artista Competition 2016, danh hiệu Bàn tay vàng vẻ đẹp á đông 2017 và vị trí giám khảo cuộc thi phun xăm quôc tế 2018 của chuyên gia Thu Hiền đã giúp chị giành được sự tin tưởng từ đông đảo thế hệ khách hàng như hiện tại.
 
Chị đang sở hữu nhiều giải thưởng danh giá về ngành và nghề
 
Chia sẻ thêm, chị nói: “ Tôi cảm thấy rất tự hào khi được khách hàng gần xa yêu mến và đồng hành cùng Salon trong từng bước phát triển, đây là động lực để tôi nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt Nam trong tương lai”.

Salon Tóc thẩm mỹ Thu Hiền không ai là không biết ở khu vực Yên Viên, Gia Lâm, HN
 
Salon tóc thẩm mỹ Thu Hiền
Địa chỉ: 98 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
,