22:38 13/09/2019
​Chuyên gia đến từ ngành làm đẹp Điện Biên – Trần Thị Nga thể hiện quyết tâm lớn trước thềm thi đấu
Master Beauty chỉ còn hơn 10 ngày nữa trước thềm khởi tranh chính thức, chuyên gia Trần Thị Nga đang chạy nước rút cho những ý tưởng mang đến cuộc thi.
Cùng hàng nghìn chuyên gia làm đẹp danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Trần Thị Nga sẽ đến với Master Beauty 2019 để thi đấu và tìm ra những ngôi sao lớn trong ngành phun thêu thẩm mỹ nước nhà. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi thu hút sự chú ý của rất nhiều chuyên gia làm đẹp danh tiếng và là đấu trường làm đẹp khắc nghiệt nhất dành cho các chuyên gia làm đẹp nếu muốn khẳng định tài năng của chính mình. Khó khăn phía trước của chuyên gia Trần Thị Nga tại cuộc thi là rất nhiều nhưng chuyên gia này cũng sẽ cố gắng hết mình để thua cũng không hối tiếc vì bản thân chưa từng cố gắng.

Đến với ngành làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Trần Thị Nga học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy đi trước, tự bản học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm để trưởng thành và nâng cao tay nghề của bản thân. Sự công nhận của khách hàng chính là nguồn động lực để thân chị vượt qua những khó khăn và thử thách cùng nghề. 
Đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Trần Thị Nga đã sẵn sàng thể hiện bản thân để có được một kết quả tốt nhất tại cuộc thi này. Cùng với giải thưởng danh giá, chị mong muốn sẽ học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế tham dự cuộc thi năm nay.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.