17:17 16/04/2018
Chuyên gia tóc Lương Long rinh danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam” về Salon
Là một chương trình gây tiếng vang trong ngành làm đẹp Việt, Gala “Hội tụ và tỏa sáng 2018” vừa qua đã được diễn ra trong niềm hân hoan của hàng trăm nghệ nhân làm đẹp từ khắp cả nước tụ hội về. Một trong số những điều đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ sau đêm gala đó là khoảnh danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam” gọi tên của Salon của chuyên gia tóc Lương Long.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ nhân làm đẹp tài năng hàng đầu xứ Việt, gala “Hội tụ và tỏa sáng” 2018 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Thẩm mỹ viện, Spa, trung tâm làm đẹp uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường làm đẹp Việt Nam. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho đơn vị đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được top Salon xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của NTM Lương Long – chủ sở hữu Salon lên sân khấu nhận giải thưởng danh giá này.
 
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đến nay NTM Lương Long đã trở thành một “cái tên” không còn xa lạ gì với ngành tóc Việt. Bén duyên với nghề tóc khi tuổi đời còn rất trẻ đến nay NTM Lương Long đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong hiện tại. Không chỉ là một “cây kéo” tài năng của ngành tóc Việt,  chị còn là một người thầy giàu tâm huyết đã đào tạo nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tóc trẻ thành công. Với những thành quả sẵn có “cộng” với sự cống hiến bao năm qua cho ngành tóc Việt, NTM Lương Long hay Salon của chị thật xứng đáng khi được xướng tên trong hạng mục “Top 50 thương hiệu tiêu biểu của ngành làm đẹp Việt Nam” trong Gala “Hội tụ và tỏa sáng” năm nay.
 
Chia sẻ sau ngày nhận giải, NTM Lương Long bày tỏ: “Tôi luôn quan niệm sự tin tưởng của khách hàng là điều khiến tôi hạnh phúc nhất. Và trong suốt quãng đường đi với nghề tóc thì có lẽ hôm nay là lúc mà tôi cảm thấy mình đã được đi đến đỉnh của hạnh phúc. Tôi hạnh phúc bởi sự tin yêu của bao thế hệ khách hàng, hạnh phúc vì khách hàng đã luôn gắn bó đồng hành cùng tôi suốt bao thời gian qua. Trong giây phút này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người đã luôn sát cánh, hỗ trợ, động viên tôi để Salon của tôi có cơ hội chiến thắng đề cử danh giá này.
,