11:36 03/03/2020
​Chuyên gia phun xăm Hà Thị Ninh đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Tại lễ ra mát chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 diễn ra vào đầu tháng 2 năm 2020, ban tổ chức của cuộc thi đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm cho thí sinh này.
Cô gái Hà Thị Ninh với nhiều năm trong nghề đã xây dựng Spa Minh Thùy thành thương hiệu nhiều người biết đến. Hiện tại cô đang làm việc tại khu phố Ông Đông,phường Tân Hiệp,Thị xã Tân Uyên,Tỉnh Bình Dương.

Sinh ngày 24 tháng 9 năm 1982 trong một gia đình có năm chị em nên từ nhỏ cô đã chịu nhiều  thiệt thòi.Là chị cả trong gia đình nên Ninh thường  xuyên phải phụ giúp cho bố mẹ và chăm sóc cho các em.Mới lên 8 tuổi cô đã có sở thích làm đẹp cho bản thân nên lúc nào cô cũng gọn gàng,xinh xắn.Có lẽ vậy mà cô đã hình thành cho mình một niềm đam mê với việc chăm sóc mái tóc và làn da.

Từ niềm đam mê thửa nhỏ,cô đã ấp ủ cho mình ước mơ đầu đời.Tuy nhiên,cuộc sống thường cho ta nhiều sóng gió và cản trở ta thực hiện những ước mơ.Thuở còn cắp sách tới trường,cô ao ước được mẹ cho đi học nghề làm tóc và chăm sóc da.Nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cô đành gác lại mà đi làm công nhân cho các công ty.

Giữa lúc ước mơ ấp ủ bấy lâu còn chưa thực hiện được thì cô đã lập gia đình và cùng chồng đón thàn viên mới.Cứ ngỡ mình đã an phận để làm một người mẹ thì sự đam mê đã thôi thúc cô như ngọn lửa.Chính ngọn lửa ấy đã giúp cô vượt lên mọi suy nghĩ,nên khi được sự đồng ý của gia đình chồng cô quyết định nghỉ việc ở công ty và gom góp tiền để học nghề tóc.

Với năng khiếu và lòng đam mê cô đã được thầy khen sau mấy tháng đi học.Cô đã kết thúc khóa học với nghành tóc và làm nghề được 7 năm.Trong một lần đọc tạp chí cô đã tìm hiểu và đam mê với nghề thẩm mỹ và chăm sóc da. Hình ảnh những đôi mày quá đẹp và những bờ môi phun thêu đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật đã một lần nữa khơi dậy mạnh mẽ niềm đam mê của cô.

Cô quyết định lên Sài Gòn để đăng ký khóa học thẩm mỹ.Sau 3 tháng học tập miệt mài cô đã kết thúc khóa học với chứng chỉ loại giỏi. Đôi tay nghệ thuật của cô đã xử lý biết bao đôi mày,bờ môi từ bình thường trở thành những tác phẩm nghệ thuật.

Trải nghiệm nhiều cung bậc thăng trầm trong cuộc sống,nhưng tình yêu với nghề đã nuôi dưỡng ý chí của cô trong suốt 6 năm qua.Trong thời gian làm nghề cô đã tham gia nhiều sự kiện trong nghề,được tham gia chấm thi trong nhiều cuộc thi về chăm sóc sắc đẹp và trong cuộc thi của chính mình,người nghệ nhân ấy đã được vinh danh là Bàn tay vàng thẩm mỹ năm 2019.

Với những người đã từng đến với Spa Minh Thùy thì cô là một người thợ chuyên nghiệp,tính tình rất vui vẻ,nhiệt tình,có tinh thần lạc quan trong cuộc sống,ham học hỏi và rất dung dị.Cô luôn làm khách hàng hài lòng với đôi bàn tay nghệ nhân và nụ cười trẻ trung lạc quan ấy.Và trong tương lai Spa Minh Thùy vẫn hứa hen là một điểm đến tin cậy của các quý cô.

Trên cương vị Phó ban tổ chức của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp sắp tới, chuyên gia Hà Thị Ninh tự tin sẽ dùng kinh nghiệm, chuyên môn của bản thân để góp phần vào thành công chung của cuộc thi này.