20:18 25/02/2022
NTMT Ánh Dương gây ấn tượng với đề cử Nữ thần sắc đẹp Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Ánh Dương và hàng trăm tên tuổi nhà tạo mẫu tóc nữ tài năng trên cả nước sẽ cùng hội tụ tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 để vinh danh Top 20 Nữ thần sắc đẹp ngành tóc Việt. Đề cử giải thưởng mới tại Kỷ lục Guinness thu hút sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp thời điểm hiện tại.
NTMT Ánh Dương gây ấn tượng với đề cử Nữ thần sắc đẹp Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022

NTMT Ánh Dương hay còn được nhiều người biết đến với tên thật là Kim Xoàn. Chị là một trong những tài năng của ngành tóc phía Nam trong nhiều năm trở lại đây. Ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm chất lượng cùng phong cách độc lạ, chị vinh dự khi được đề cử tại hạng mục vinh danh Nữ thần sắc đẹp của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022. Đây là giải thưởng vinh danh, tôn vinh các nhà tạo mẫu hội tụ đủ tâm – tài – sắc của ngành tóc.
12 năm gắn bó với nghề làm đẹp, chị trên cương vị là một chuyên gia tạo mẫu đã đầu tư rất nhiều thời gian và tâm huyết để làm đẹp cho đời, cho người. Mỗi sản phẩm được chị thực hiện bằng tất cả tâm huyết. Mỗi kỹ thuật mới được chị thực hiện nhuần nhuyễn, sáng tạo mang đến những sản phẩm với màu sắc độc lạ và ấn tượng nhất. NTMT Ánh Dương cũng được biết đến với vai trò là một nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp. Hiện chị đang làm việc công tác giảng dạy cho một trung tâm đào tạo nghề có tiếng ở quận 3 ở Sài Gòn.

Beauty salon Ánh Dương ở địa chỉ 97 đường TL18, khu phố 3b, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM do chị sáng lập lọt top những salon được yêu thích nhất. Ngoài kinh nghiệm lâu năm trong nghề, salon còn ghi dấu ấn bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp vui vẻ và luôn bắt kịp những xu hướng làm đẹp hiện đại mới. Beauty Salon Ánh Dương được rất đông chị em khách hàng tin tưởng đến làm đẹp.
Xuất hiện tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022, NTMT Ánh Dương hy vọng bản thân sẽ đạt được giải thưởng danh giá. Được vinh danh với những cống hiến, tài năng của bản thân. Chị cũng mong chờ được chia sẻ, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới từ những đồng nghiệp tham dự chương trình.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Kỷ lục Guinnes ngành tóc 2022
 
Kỷ lục Guinness ngành tóc năm 2022 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình hứa hẹn quy tụ hàng nghìn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc cùng bạn bè ngành tóc quốc tế tham dự. Không chỉ tranh tài, cùng xác lập lên một kỷ lục mới, đây là sân khấu vinh danh các tài năng của ngành tóc uy tín và quy mô nhất.