21:48 21/02/2019
Chuyên gia phun xăm Vũ Hoài Thu - ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Là một trong những cuộc thi đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt, Ngôi sao ngành làm đẹp dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Huệ Hưng cùng hãng mực xăm Kpop đã chính thức được khởi động. Các ứng viên sáng giá của cuộc thi đang dần lộ diện và một trong số thí sinh đó chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Vũ Hoài Thu.
Gắn bó với ngành làm đẹp từ khi còn rất trẻ, Chuyên gia Hoài Thu cho thấy cái duyên lớn của chị với nghề. Những thành công hiện tại của chị trong ngành làm đẹp triệu đô khốc liệt chứng minh cho tài năng và kỹ thuật của chị. Nhận ra niềm đam mê trong mình, Hoài Thu nhanh chóng bổ sung kiến thức và kinh nghiệm để có thể vững bước làm nghề. Tham gia hàng loạt các khóa đào tạo làm đẹp danh tiếng trong và ngoài nước, tự bản thân tìm tòi, nghiên cứu, đến thời điểm hiện tại, chị là một trong những chuyên gia thế hệ hứa hẹn sẽ đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển trong tương lai, sánh bước cùng các cường quốc làm đẹp khác trên thế giới. Chuyên gia tài năng này đang nhận được sự đánh giá cao từ phía hội đồng nghệ thuật cũng như các đồng nghiệp tham dự cuộc thi với những mẫu phun xăm sáng tạo và kỹ thuật trước đó của chị.


Tác phẩm phun xăm được chuyên gia Hoài Thu thực hiện 






Sự kiên trì và nỗ lực của chị cũng được đền đáp xứng đáng bằng sự thành công của thương hiệu làm đẹp Hoài Thu Beauty tại địa chỉ tổ dân phố 5,Lương Sơn, Thái Nguyên, bằng sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Các mẫu phun xăm, phun thêu thẩm mỹ của chị được nhận xét là sáng tạo và mang dấu ấn cá nhân cũng kỹ thuật của một chuyên gia kỳ cựu.


Tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019, màn tranh tài của chuyên gia 10 năm kinh nghiệm Hoài Thu  đang nhận được sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp và hội đồng chuyên môn. Với tài năng của mình, không chỉ chị mà nhiều khách hàng cũng mong muốn chuyên gia Hoài Thu sẽ là Ngôi sao ngành làm đẹp 2019.


Chuyên gia Hoài Thu - ứng viên sáng giá của giải thưởng cao nhất cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tại Thái Nguyên 


Mực xăm Kpop và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh là nhà tài trợ của cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 

Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019, cuộc thi làm đẹp lần đầu tiên có mặt tại Thái Nguyên với nhiều hạng mục như Phun xăm, spa,nail hứa hẹn những màn tranh tài bùng nổ và hấp dẫn. Cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra vào tháng 4 năm 2019 tại Thái Nguyên.
,