08:26 18/09/2019
​Master Tuệ Nhẫn vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO17024 ngành làm đẹp
Một dấu mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của Master Tuệ Nhẫn, khẳng định trình độ chuyên môn và kỹ thuật làm nghề của chị.
Tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ Master ngành làm đẹp quốc tế ngày 5/9/2019, Master Tuệ Nhẫn được SCC (Hội đồng tiêu chuẩn Canada) công bố vượt qua kỳ thi và trở thành một trong 18 Master đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn ISO17024. Chứng chỉ ISO17024 do SCC cấp được công nhận tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới.


Hình ảnh của Master Tuệ Nhẫn tại Kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp 

Tay nghề làm đẹp của chị được khẳng định trong 15 năm gắn bó với công việc này

Đó là kết quả xứng đáng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của Master Tuệ Nhẫn trong những năm qua. Trước khi đến với kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp 2019, Master Tuệ Nhẫn là một trong những tên tuổi lớn, một biểu tượng của ngành làm đẹp Việt và đặc biệt là ở bộ môn phun thêu thẩm mỹ. Chị được mời tham gia nhiều vị trí quan trọng trong các cuộc thi làm đẹp uy tín như Ban Cố Vấn bộ Môn Phun thêu Thẩm mỹ, Trưởng ban giám khảo Phun Môi 3D, ban giám khảo cuộc thi IBC, cuộc thi Bàn tay vàng, PMU,…Nhiều giải thưởng ghi nhận tài năng và cống hiến của Master Tuệ Nhẫn có thể kể đến như bàn tay vàng bộ môn chăm sóc da năm 2013, Top 30 thương hiệu dạy nghề làm đẹp uy tín chất lượng, Top 30 đôi bàn tay vàng ngành thẩm mỹ, bàn tay vàng phun môi cuộc thi Việt – Trung – Hàn, …


15 năm gắn bó với sự nghiệp làm đẹp và đào tạo làm đẹp, là người thầy của hơn 5000 học viên trong nước và quốc tế,  Master Tuệ Nhẫn nhận được nhiều chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy nghề hệ trung cấp và cao đẳng. Đến với Kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp, Master Tuệ Nhẫn khẳng định kiến thức và kỹ thuật làm đẹp, học hỏi, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất cũng như giao lưu kinh nghiệm với các chuyên gia làm đẹp khác.


Với chứng chỉ làm đẹp Master ISO 17024 đạt được trong Kỳ thi cấp chứng chỉ Master quốc tế ngành làm đẹp mong rằng Master Tuệ Nhẫn sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa với sự phát triển của ngành.