17:19 14/12/2021
​Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 – Đỗ Phương Thảo: Bước tiến mới, cơ hội mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của nữ chuyên gia Đỗ Phương Thảo trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp làm đẹp đến ngày hôm nay. Chị sẽ là một trong những cố vấn quyền lực tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc với chủ đề Xuân Phát Tài 2022.
Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 – Đỗ Phương Thảo

Chuyên gia tạo mẫu Đỗ Phương Thảo là một trong những tài năng nổi bật của ngành làm đẹp Việt trong những năm gần đây. Chị hiện là chủ của salon Thảo Nhi có địa chỉ ở Quảng Ninh. Từ những bước đi chập chững, giờ đây, tài năng và kinh nghiệm của chị dần được khẳng định và được nhiều người công nhận. Đó là thành quả của một quá trình không ngừng nỗ lực và cố gắng của nữ chuyên gia.

Nhiều thành tích ấn tượng ghi nhận tài năng của nữ chuyên gia

 
Chị từng tham gia đào tạo và tốt nghiệp khoá học tạo mẫu tóc hàng đầu. Để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng chị tiếp tục học và tốt nghiệp các lớp chuyên sâu từ các bậc thầy ngành tóc. Từng đường cắt, mỗi cách phối màu, đó đều là sự sáng tạo, sự tỉ mỉ và kiên trì từ chuyên gia Đỗ Phương Thảo.

Bản thân có niềm đam mê cháy bỏng với ngành làm đẹp. Chị hiểu được tâm lí khách hàng và đó cũng là niềm tự hào của chị trong suốt hành trình đã qua. Chị mong muốn sẽ cho khách hàng thấy được cái đẹp là niềm kiêu hãnh. Đó là lý do chị không ngừng tìm tòi, học hỏi. Trên hành trình đó, nữ chuyên gia luôn cảm thấy rất may mắn khi gặp được các thầy cô tận tình chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm.

Một số sản phẩm của chuyên gia Phương Thảo

 
Chị chia sẻ: “Tôi thần tượng Ngài Vidal Sassoon. Ông đi lên từ nghèo khó và sự cố gắng nỗ lực, sáng tạo ra những đường cắt bậc nhất tinh tế. Những điều đó là niềm động lực to lớn đối với tôi.
Ông cũng từng có ước mơ làm cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng rẽ sang ngành cắt tóc. Giống như tôi từ bỏ mơ ước ngành luật mơ ước chuyển sang nghề làm đẹp và có đam mê tới tận ngày hôm nay chưa hề giảm. Cuộc đời ngài Vidal đã bán lợi ích kinh doanh để từ thiện. Một ý nghĩa cao cả”.
Chặng đường phía trước còn đầy khó khăn và thử thách. Dự định của chị là trau dồi bản thân, góp phần nhỏ đưa nền làm đẹp lên một tầm cao khi có đủ căn bản toàn diện. Chị tin rằng, với sự nỗ lực đó sẽ không phụ sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người.

Salon Thảo Nhi
Địa chỉ: Phố 1 - phường Mạo Khê - Đông Triều - Quảng Ninh