18:40 06/11/2018
​Đại diện ngành làm đẹp Nghệ An - Chuyên gia Đào Thị Thanh Thảo hứa hẹn tỏa sáng tại Beauty Idol 2018
Ngày 9/11 này, cuộc thi tìm kiếm thần tượng lớn nhất ngành làm đẹp Việt sẽ khởi động vòng thi giấu mặt. Nhiều ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp đã bắt đầu lộ diện và một trong số đó là chuyên gia Thanh Thảo.
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sự tham gia của chuyên gia Thanh Thảo tại Beauty Idol 2018  khiến rất nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực của ngành làm đẹp, ở mỗi lĩnh vực Thanh Thảo đều để lại những dấu ấn riêng về chuyên môn kỹ thuật.


Chuyên gia Đào Thị Thanh Thảo

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm  đẹp , chuyên gia Thanh Thảo bộ lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Thương hiệu làm đẹp Thảo Spa do Thanh Thảo sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà nó còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chuyên gia này với ngành. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động , đền đáp lại điều đó, Thảo Spa ngày ngày đều nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.
Tham gia Beauty Idol 2018 này, chuyên gia Thanh Thảo hướng tới mục tiêu sẽ trở thành Thần tượng phun thêu của mùa thi Beauty Idol đầu tiên này. Bên cạnh đó, qua cuộc thi Thanh Thảo cũng mong muốn học hỏi được nhiều hơn nữa để mở rộng kiến thức và kỹ thuật cho bản thân. Cùng chờ đọi màn tranh tài của Thanh Thảo tại sân chơi Beauty Idol vào tháng 11 này.




Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.