00:59 23/09/2019
​Chuyên gia Hồ Thị Khánh Ly đảm nhận vai trò giám khảo tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
BTC của Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 tiếp tục kiện toàn bộ máy giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi vào đầu tháng 10 sắp tới. Một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của chuyên gia trong ngành đó là Hồ Thị Khánh Ly khi cô chính thức xác nhận đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi này.
Chuyên gia Hồ Thị Khánh Ly hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Ly Beauty là một trong những tài năng trẻ ngành làm đẹp trong những năm gần đây. Tên tuổi của cô gái trẻ sinh năm 1991 bắt đầu vụt sáng khi cô đạt được được giải vàng tài năng Beauty Idol và Kỹ thuật vàng INTERNATION BEAUTY COMPETITION & PMU MASTERS WEEK cuối năm 2018. Đây không phải là giải thưởng đầu tiên chị nhận được trong sự nghiệp làm nghề. Trước đó, chị từng đạt được Giải 3 phun xăm quốc tế tổ chức tại Thái Lan 2018, đây cũng là một cột mốc lớn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia này.

Sinh ra tại Quảng Nam, lấy chồng và sinh sống tại Đà Nẵng, chuyên gia Khánh Ly từng tốt nghiệp ngành kế toán và trải qua quá trình là một bà mẹ bỉm sữa 3 con. Bằng niềm đam mê, nghị lực phấn đấu không ngừng nghỉ, cô quyết tâm theo đuổi nghề làm đẹp. Làm đẹp cho chính mình cũng như làm đẹp cho khách hàng, cô mong rằng qua bàn tay của mình phụ nữ sẽ được tự tin hơn với vẻ bề ngoài. Hiện tại cô mở trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ  tại Đà Nẵng.

Sau khi tốt nghiệp sư phạm dạy nghề, cô tham gia tích cực hơn trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp. Nhiều học viên trong và ngoài nước, như việt kiều Mỹ, Canada, Úc,...và học viên trong nước đã từng được chính chuyên gia Khánh Ly đào tạo. Sau khi học viên tốt nghiệp công việc ổn định, tạo điều kiện dạy ban đêm cho học viên vừa làm vừa học.
Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 là sự trở lại của chuyên gia Khánh Ly sau thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện, cuộc thi làm đẹp quốc tế và khu vực. Trên cương vị giám khảo, bằng kinh nghiệm từng trải tại các đấu trường làm đẹp danh giá, chắc chắn chuyên gia Khánh Ly sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để mang lại kết quả công tâm nhất.

Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/10 sắp tới. Hàng trăm chuyên gia ngành làm đẹp sẽ tề tụ tại đây để vinh danh những tài năng, thương hiệu hàng đầu châu Á trong nhiều lĩnh vực làm đẹp.