22:07 02/10/2018
Cuộc thi tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt - Beauty Idol 2018 chuẩn bị vòng thi “Giấu Mặt”
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.
Là một trong những cuộc thi tay nghề lớn nhất của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2018, tham dự Beauty Idol không chỉ là cơ hội để khẳng định tài năng, trình độ chuyên môn của thí sinh, mà đây còn là nơi hội tụ những bậc thầy đỉnh cao của ngành làm đẹp Việt trong vai trò giám khảo . Vòng thi đầu tiên của cuộc thi sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 18/10/2018 sắp tới tại thủ đô Hà Nội. Những công tác cuối cùng trước thềm vòng thi giấu mặt đang được chuẩn bị sẵn sàng.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban Tổ chức và dàn sao Giám khảo kiêm Huấn luyện viên Beauty Idol 2018
 

Đội hình cố vấn tài năng của Beauty Idol 2018

Cụ thể, tại vòng thi giấu mặt thí sinhcó 90 phút để thể hiện phần tài năng phun thêu của mình trên Da 3D. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được giám khảo kiêm huấn luận viên lựa chọn về đội để bước vào vòng 2 “Đối Đầu”. Mỗi giám khảo kiêm huấn luyện viên sẽ chọn ra 7 thí sinh về đội của mình. Trường hợp nhiều HLV cùng chọn 1 thí sinh, thí sinh ấy sẽ được quyền chọn HLV cho mình.

Ở vòng thi đấu tiếp theo – đối đầu,  các thí sinh sẽ được BTC chia ra 20 khu vực thi đấu, 20 đội thi tập kết ở khu vực của đội mình, các thí sinh thể hiện phần tài năng phun thêu trên Da 3D trong thời gian 90 phút. Sau khi hết thời gian hoàn thiện bài thi. Các thí sinh cùng bài thi sẽ được mời lên sân khấu. Các thí sinh tham dự vòng 2 nhưng không may mắn bị loại sẽ được nhận bằng chứng nhận vòng đối đầu của cuộc thi Beauty Idol. 3 thí sinh xuất sắc vào đêm chung kết sẽ tiếp tục làm mẫu ảnh gửi về ban tổ chức. Từng đội sẽ được 9 giám khảo kiêm HLV của đội còn lại chấm điểm và chọn ra 2 người có điểm số cao nhất của mỗi đội bước vào đêm gala chung kết. Luân phiên chấm cho đến hết. Giám khảo kiêm HLV sẽ có quyền cứu một thí sinh tiềm năng trong đội của mình hoặc đội bạn để tạo thành đội 3 thí sinh xuất sắc vào đêm chung kết.

Các giám khảo nhận Thẻ xanh quyền lực và Quyết định bổ nhiệm giám khảo quốc gia từ nhà báo Hoàng Mạnh Hà:











Với vòng thi “Ngôi nhà chung”, thí sinh có thời gian 2 ngày 1 đêm sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho các đội thi tại 2 đầu tổ quốc. Nơi diễn ra công tác chuẩn bị cho bài thi đêm chung kết của các HLV và thí sinh của đội mình. Bên cạnh đó sẽ là một kỳ nghỉ đáng nhớ của nhà tài trợ dành cho HLV, thí sinh và BTC để tạo tinh thần tốt nhất cho đêm chung kết thành công.
Tại vòng chung kết của Beauty Idol 2018,  60 thí sinh hội tụ cả 2 miền Nam Bắc sẽ tập hợp về địa điểm tổ chức phía Bắc để tham dự đêm chung kết. Bám sát chủ đề của chương trình mà BTC đưa ra, các thí sinh xuất sắc lại một lần nữa thể hiện kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ của mình trong thời gian 90phút. Điểm số này sẽ cộng với phần thi trình diễn trên sân khấu kéo dài 5 phút để tìm ra thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam.  Giám khảo cùng 20 cố vấn cao cấp của 2 miền sẽ hội tụ về khu vực phía bắc ( Hà Nội) để cùng chấm thi 60 thí sinh xuất sắc lọt vào đêm chung kết. HLV và Cố Vấn miền Bắc sẽ chấm thi cho miền Nam và ngược lại giám khảo và cố vấn miền Nam sẽ chấm thi cho thí sinh miền Bắc.
Thí sinh tham dự cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng cùng với nhiều quyền lợi truyền thông trong thời gian thi đấu cũng như sau khi cuộc thi kết thúc.

Đội hình Cố Vấn Beauty Idol cũng gồm những gương mặt xuất sắc của ngành phun thêu thẩm mỹ như: Miss Ngọc Anh, Thịnh Cúc, Bông Nhài Trắng,...










Cùng chờ đón vòng giấu mặt Beauty Idol 2018 vào ngày 18/10 sắp tới tại thủ đô Hà Nội  để chờ đón những gương mặt chuyên gia tài năng cùng những màn tranh tài, những tác phẩm phun thêu sáng tạo và kỹ thuật nhất của ngành làm đẹp.