21:22 23/08/2022
Đỗ Huỳnh Như Ý đạt giải tài năng vàng quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Như Ý vô cùng vinh dự khi vượt qua nhiều thí sinh trong nước và quốc tế để đạt được giải vàng tài năng tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Đỗ Huỳnh Như Ý đạt giải tài năng vàng quốc tế tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

 Như Ý hiện là Học viên Kitty Beauty, chủ yếu làm về lĩnh vực nail. Cô yêu thích và đam mê với công việc làm đẹp từ khá sớm. Nghỉ học sớm chưa biết làm gì cho bản thân trong tương lai, cô gái trẻ được chị gái góp ý học về ngành nail. Được học hỏi và tìm hiểu trong một khoảng thời gian, Như Ý cảm thấy yêu thích với nghề và quyết tâm theo đuổi công việc làm Nail đến hiện tại. 


Cô gái trẻ thực hiện bài thi tỉ mỉ và chuyên nghiệp 

 

Để có thể tiếp xúc sâu hơn với nghề và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Để có thể vượt qua nỗi sợ, tự tin hơn. Để có thể chiến thắng bản thân mình, cô bắt đầu biết đến và tham gia cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Ngành Làm Đẹp 2022. Tại cuộc thi này, Như Ý cảm thấy rất may mắn đạt giải Tài Năng Vàng. 

Nữ chuyên gia trẻ chia sẻ: “Lúc đầu trong cuộc thi em thấy khá là hồi hộp, lo lắng. Nhưng khi số báo danh em được gọi lên lúc đó em rất bất ngờ. Em chưa hề nghĩ rằng bản mình sẽ đạt giải và rất vui vì công sức của em đã dành giải thưởng một cách xứng đáng”.


Giải tài năng vàng vô cùng xứng đáng với những nỗ lực của nữ chuyên gia 

Khẳng định không có một người phụ nữ xấu mà chẳng qua họ chưa biết làm bản thân trở nên đẹp, chuyên gia làm đẹp trẻ Như Ý cho rằng đây là lúc khiến họ trở nên xinh đẹp, hãy thay đổi suy nghĩ của bản thân và chinh phục con đường tôn vinh sắc đẹp.

Giải thưởng đạt được là tiền đề để chuyên gia Như Ý vững bước, phát triển sự nghiệp. Chặng hành trình phía trước còn nhiều gian khó nhưng cô tin bằng nỗ lực của bản thân cùng tâm huyết, nhiệt huyết của tuổi trẻ, thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với cô.