17:18 17/11/2023
DS Bùi Dung - Đạt Giải Nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng AVATAR 2023 Modul Chăm Sóc Mẹ và Bé Toàn Quốc
Ngoisaonganhlamdep.net - Trung tâm chăm sóc Sức Khoẻ Bùi Dung được đánh giá là trung tâm uy tín bậc nhất tại khu vực Đức Cơ, Gia Lai cũng là trung tâm lớn nhất ở khu vực này. Tại đây, Bùi Dung phát triển ngành dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé song song với dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình.

Là trung tâm được liên kết trực tiếp với trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng, là nơi trường chọn làm điểm Đào Tạo cũng như thi cấp chứng chỉ chính quy ngành Spa Mẹ và Bé. DS Bùi Dung mong muốn đem dịch vụ chất lượng và tốt nhất tới quý khách hàng của mình. Luôn luôn trau dồi kiến thức cũng như cập nhật nâng cao tay nghề để có thể phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Bùi Dung cũng là nơi các bạn học viên đặt niềm tin khi theo học nghề Spa Mẹ và Bé tại cơ sở.


Minh chứng cho thấy mỗi năm Bùi Dung đào tạo và tốt nghiệp hàng trăm học viên với tay nghề tốt ra nghề. Đến với cuộc thi lần này Bùi Dung với kiến thức, chuyên môn của mình đã vinh dự và Xuất Sắc đạt giải Nhất cuộc thi và cũng là giải cao nhất cuộc thi TÌM KIẾM TÀI NĂNG AVATAR 2023 Modun Chăm Sóc Mẹ và Bé. Bùi Dung mong muốn chia sẻ cũng như truyền đạt kiến thức Nghề của mình tới tất cả các bạn đồng nghiệp của mình.




 

“Dung cảm ơn BOSS THUỶ ĐỖ - THUỶ ANH CARE đã luôn quan tâm và định hướng để Bùi Dung có được thành quả như ngày hôm nay. Chị luôn là người dẫn dắt, một người đứng đầu đội nhóm giúp cho mọi người luôn gặt hái được những thành quả xứng đáng. Cảm ơn BOSS rất nhiều, qua đây em cũng muốn lan toả những giá trị này và muốn cho mọi người biết đến BOSS THUỶ ĐỖ - THỦY ANH CARE nhiều hơn nhiều hơn nữa”.
 

BÙI DUNG CHUYÊN ĐÀO TẠO - CẤP CHỨNG CHỈ CHÍNH QUY SPA MẸ VÀ BÉ

Địa chỉ: 677 Quang Trung - Đức Cơ - Gia Lai

Hotline: 0989.416.702( zalo) 0763034568