23:19 15/11/2022
Master Nguyễn Hương Giang đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Nguyễn Hương Giang đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Master Nguyễn Hương Giang đảm nhận vai trò giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

“Tôi rất vinh dự và may mắn được Ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea - Việt Nam mời tham gia với vai trò Ban Giám Khảo chấm thi Tìm Kiếm Tài Năng 2022”. Đó là chia sẻ của Master Nguyễn Hương Giang trước báo giới khi được hỏi về vai trò của chị tại sân chơi tầm cỡ Best Skill vừa qua.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Nguyễn Hương Giang hay còn được biết đến với nghệ danh Giang Miu đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

NTMT Nguyễn Hương Giang hiện là giám đốc Sun Shine Beauty. Nhiều năm kinh nghiệm ngành làm đẹp, chị đạt nhiều thành tích ấn tượng, khẳng định bản lĩnh và tài năng làm đẹp hàng đầu. Chị đã từng tham gia Khóa Học Của Các Bác Sĩ - Chuyên Gia Da Liễu nổi tiếng và tốt nghiệp những khóa học làm nghề chất lượng. Trong đó có thể kể đến như:

- Khóa học Chuyên Gia Điều Trị của Bác sĩ Vũ Trọng Hiếu

- Khóa học Công nghệ PEEL Sinh Học Thế Hệ Mới 3 Không của Thạc sĩ, Bác sĩ da liễu Phạm Diễm Hương

- Khóa học Căng Bóng - Trẻ Hoá Da - Nhân Tố Tăng Trưởng Tế Bào Postbiotic Enzyme Complex của Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Vũ Nguyệt Minh, và nhiều thầy cô khác ...

- Chứng chỉ Chăm Sóc Da Và An Toàn Y Tế của Trường Trung Cấp Y khoa Việt Nam

- Chứng chỉ Sư Phạm Nghề Chuyên Viên Đào Tạo của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Paris.


Nhan sắc ấn tượng của Master Nguyễn Hương Giang 

 

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master Nguyễn Hương Giang đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay chị đã thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. 

Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Trong vai trò phải lựa chọn lấy ai và từ chối ai thật sự đó là một điều làm tôi vô cùng khó xử, bởi ai cũng đang cố gắng hết khả năng để đạt được kết quả tốt nhất. Thế nhưng là một Ban Giám Khảo tôi bắt mình phải làm đúng với trách nhiệm đó là công tâm minh bạch, nhằm tìm đúng người thật sự tài năng để phục vụ cho ngành Spa Chăm Sóc Sắc Đẹp ngày càng giàu mạnh hơn”.

Trong thời gian tới, Master Nguyễn Hương Giang sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của tất cả khách hàn. Chị tập trung đào tạo học viên chất lượng nhất tại Việt Nam và vươn tầm thế giới. Hơn tất cả, chị mong muốn tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp, xây dựng kỹ năng phát triển bản thân cho từng học viên, sau khi ra trường đảm bảo công việc ổn định thu nhập cao. Bên cạnh đó, chị sẽ mở ra nhiều sự kiện chất lượng và có giá trị cho đi, nhằm giúp tất cả những hoàn cảnh khó khăn nhưng có đam mê với nghề, đam mê kinh doanh để thể hiện bản thân và kiếm thật nhiều tiền hơn.