16:52 02/03/2022
​Đề cử Cây kéo vàng Hoàn mỹ - Kỷ lục Guinness 2022 ghi nhận tài năng của NTMT Trần Anh Tín
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Trần Anh Tín vinh dự và vui mừng khi nhận được đề cử vinh danh Cây kéo vàng Hoàn mỹ tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022. Giải thưởng đánh dấu bước phát triển vượt bậc cùng nghề, cũng là động lực để anh cống hiến nhiều hơn nữa.
Đề cử Cây kéo vàng Hoàn mỹ - Kỷ lục Guinness 2022 ghi nhận tài năng của NTMT Trần Anh Tín

NTMT Trần Anh Tín hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh A.BO. Chàng trai trẻ sinh năm 1992 đến từ Đà Nẵng với tình yêu mãnh liệt với nghề nhanh chóng khẳng định bản thân trong lĩnh vực tạo mẫu. Anh nhận được sự yên mến của khách hàng, sự công nhận từ phía đồng nghiệp trong ngành.

10 năm theo đuổi nghề trong đó có hơn 6 năm tự mình làm chủ salon, hàng trăm mái tóc được NTMT tài năng thiết kế và trình làng tạo ra những dấu lớn của ngành tóc hiện đại Việt Nam. Dẫn đầu xu hướng, tạo ra phong cách nghệ thuật tóc mới, đó chính là những gì mà anh đã và đang làm được.

Nhìn vào mỗi tác phẩm của NTMT Trần Anh Tín có thể ngay sự khác biệt. Bạn khó có thể tìm được ở bất kỳ một cây kéo nào đang hoạt động trong ngành làm đẹp ở Việt Nam. Tinh tế - ấn tượng – đa sắc màu hội tụ tất cả trong một tác phẩm được anh trình làng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn NTMT Trần Anh Tín là nhà tạo mẫu tóc của riêng mình. Các tác phẩm anh tạo ra sẽ là độc nhất và cũng là tác phẩm giàu tính nghệ thuật nhất.


Cây kéo vàng hoàn mỹ 2022 tại Kỷ lục Guinness là đề cử xứng đáng với tài năng của anh. Với kinh nghiệm cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, giới tạo mẫu đều đánh giá khả năng anh đạt được giải thưởng là rất cao. NTMT Trần Anh Tín cũng hy vọng vào thành tích ấn tượng nhất của bản thân.
 
Kỷ lục Guiness ngành tóc - Nữ thần sắc đẹp là sự kiện mở màn của ngành tóc trong năm mới 2022. Sau một năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là sân chơi để các nhà tạo mẫu khẳng định tài năng. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Kỷ lục Guinnes ngành tóc 2022
 
Kỷ lục Guinness ngành tóc năm 2022 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình hứa hẹn quy tụ hàng nghìn thí sinh từ khắp mọi miền tổ quốc cùng bạn bè ngành tóc quốc tế tham dự. Không chỉ tranh tài, cùng xác lập lên một kỷ lục mới, đây là sân khấu vinh danh các tài năng của ngành tóc uy tín và quy mô nhất.