20:38 21/04/2019
Chuyên gia Lê Thị Ngọc Huệ - Cái tâm của doanh nhân trong ngành làm đẹp
Là một chuyên gia tài năng trong ngành làm đẹp Việt Nam, Ngọc Huệ khiến nhiều người phải nể phục bởi luôn đặt cái tâm lên hàng đầu khi nói về ngành làm đẹp.
Được gặp và tiếp xúc với chuyên gia Lê Thị Ngọc Huệ hay còn biết đến với cái tên master Huệ Mẫn – Giám đốc thương hiệu Huệ Mẫn Academy Viện đào tạo thẩm mỹ, lại càng thêm khâm phục bởi bản lĩnh và đam mê của chị với nghề.



Sau bao nỗ lực và tâm huyết, Viện đào tạo thẩm mỹ Huệ Mẫn Academy ra đời. Đến nay đã có đến 2 cơ sở ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Cơ sở 1: 55/78 Thanh My, Phường 8, Tân Bình. Cơ sở 2: 373/238 Lý Thường Kiệt, Phường 8, Tân Bình.



Xứng đáng với niềm đam mê của bản thân với công việc, chị nhận về cho mình rất nhiều giải thưởng phải kể đến như: Top 30 thương hiêu uy tính chất lượng , Top 30 nử doanh nhân ngành làm đẹp 2018…



Không chỉ vậy, chị còn làm ban tổ chức cuộc thi beauty master 2018 ,từng làm ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi quốc tế và quốc gia. Chị không ngừng học hỏi thông qua khóa tu nghiệp nâng cao tay nghề tại Hàn Quốc . Mặc dù chị đã sáng lập và phát triển sự nghiệp từ năm 2005 đên 2019 rất thành công nhưng chị vẫn luôn ấp ủ, dự định sẽ phát triển thêm 1 chuỗi thương hiệu Huệ Mẫn spa.




Trải qua quá trình làm ban tổ chức cuộc thi 2018, Huệ Mẫn mang 1 tâm niệm là phải tạo ra 1 sân chơi lành mạnh và mang lại nhiều giá trị cho thí sinh mình . ”Bản thân là Trưởng ban tổ chức đại diện miền nam. Cái khó khăn và trăn chở lớn nhất là phải làm sao mang lại thât nhiều giá trị cho thí sinh và quyền lời cho những nhà tài trợ cũng như những người đồng hành với chương trình của Mẫn. Nhưng các anh chị đầu ngành cũng như những nhà tài trợ lớn của chương trình đều có tâm niệm giống Huệ Mẫn là mang đến nhiều giá trị cho thí sinh nên mọi cực khổ mà Mẫn bỏ ra Mẫn cảm thấy vô cùng xứng đáng”.