23:38 30/03/2019
​Chuyên gia Nguyễn Ngọc nhận đề cử Bàn tay vàng môn Makeup tại Beauty Award 2019
Lần đầu tiên có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 sẽ là tâm điểu chú ý của ngành làm đẹp Việt trong tháng 4 sắp tới và là điểm nhấn của cả ngành làm đẹp trong năm 2019 với sự xuất hiện của hàng trăm chuyên gia tên tuổi của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam. Đây là một trong những buổi lễ vinh danh tài năng được hàng nghìn chuyên gia mang chờ bởi quy mô và sự uy tín của nó. Ở hạng mục Make up, Chuyên gia Nguyễn Ngọc đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng.
Chuyên gia Nguyễn Thế Ngọc hay còn được mọi người biết đến với nghệ danh Nguyễn Ngọc là một trong những chuyên gia Make up danh tiếng của ngành làm đẹp Việt. Chuyên gia trang điểm tài năng này đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách để đồng hành cùng nghề và sống với niềm đam mê của bản thân.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Ngọc 

Tay nghề Make up của Nguyễn Ngọc được khẳng định

1 năm tìm hiểu và 4 năm làm nghề, 5 năm gắn bó một chặng hành trình với ngành Make up, hàng nghìn khách hàng đã được chuyên gia này hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân. Trang điểm làm tăng vẻ đẹp cảu mỗi con người, vì thế bạn phải biết cách trang điểm để tôn lên những nét đẹp tự nhiên nhất, đó chính là công việc của chuyên gia trang điểm Nguyễn Ngọc.

Hoàn thiện và làm những người phụ nữ trở nên đẹp hơn



Đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Ngọc đã từng cộng tác với trang tin điện tử tổng hợp Kênh 14, báo Mực Tím , và một số người mẫu , diễn viên.Với năm 2019, Nguyễn Ngọc đang dự định sẽ tham gia thêm một số cuộc thi mới để khẳng định cũng như là tiếp thêm kinh nghiệm với ngành nghề mà mình đam mê và Beauty Award 2019 chính là sân chơi được Nguyễn Ngọc lựa chọn. “Mình được biết đến Beauty Award thông qua mạng xã hội , và một số bạn bè trong nghề nhắc đến là 1 cuộc thi về ngành nghề làm đẹp có sức ảnh hưởng khá cao” – Nguyễn Ngọc chia sẻ về cơ duyên đến với chương trình .

Cuộc thi nào cũng phải có khó khăn, thử thách, và chuyên gia Nguyễn Ngọc tự tin rằng bản thân đã có chuẩn bị cũng như là cố gắng thì sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Hiện tại Nguyễn Ngọc đã và đang cố gắng trau dồi thêm kinh nghiệm cũng như cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất tăng thêm vốn kiến thức giúp mình tham gia tốt nhất cho cuộc thì này.