17:01 29/03/2021
Master Khôi Trần - Giám khảo quyền lực bộ môn Chăm sóc da tại Top of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Thành tích và kinh nghiệm làm nghề giúp Master Trần Thị Khôi dễ dàng vượt qua vòng kiểm duyệt chuyên môn giám khảo của chương trình Top Of Beauty – Chương trình hàng đầu ngành làm đẹp năm 2021.

Master Trần Thị Khôi – Giám khảo chăm sóc da Top Of Beauty 2021

Master Trần Thị Khôi hiện là Founder - CEO thẩm mỹ Khoi's Beauty Academy, cơ sở làm đẹp danh tiếng, uy tín, đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn đánh giá của ngành làm đẹp quốc tế. Nhiều người gọi chị là “Biệt danh Hoa Khôi Thân Thiện” với tính cách dễ gần cùng vẻ đẹp đằm thắm của mình.
Theo tìm hiểu, giám khảo chăm sóc da Top Of Beauty 2021 Trần Thị Khôi là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp. Chị kiêm nghiệm nhiều lĩnh vực khác nhau trong đó có thể kể đến như chuyên điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo lồi lõm; Chuyên gia Phun xăm thẩm mỹ, nối mi, nail và đào tạo học viên, cấp chứng chỉ.

Xuất thân từ dân Bưu điện ngành Quản trị kinh doanh Bưu chính viễn thông, chị không theo công việc này đến cùng mà quyết định chuyển hướng sang ngành làm đẹp. “Tôi thừa hưởng từ bố mẹ làn da trắng, tóc nâu và mũi cao như Tây và gương mặt thân thiện ưa nhìn. Đấy cũng là cơ duyên đưa tôi nhảy vọt sang lĩnh vực làm đẹp. Tôi được gia đình, bạn bè và đặc biệt là chồng con rất ủng hộ cho quyết định này”, Master Trần Thị Khôi chia sẻ.
 
Với quyết định theo đuổi nghề, chị tham gia học các khóa học để nâng cao bản thân, các khóa huấn luyện kinh doanh bán hàng của các diễn giả nổi tiếng như Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, diễn giả Phạm Thành Long, diễn giả RichDad Lộc, Nguyễn Tất Kiểm, các khóa học về Định hình phong cách từ Madam Trang Lê - Fouder của Việt Nam Nextop Model....
Một số vị trí mà Master Trần Thị Khôi đảm nhận trong gần 5 năm làm nghề gồm:
- Trưởng phòng kinh doanh Bệnh viện Thẩm Mỹ Gangnam K Beauty 2017
- Trưởng phòng dịch vụ Bệnh viện Thẩm Mỹ GNK
- Trưởng phòng kinh doanh Bệnh viện Thẩm Mỹ Glovi - Liên kết với khoa thẩm mỹ Bệnh viện Giao thông vận tải TW 2018
-  Manager của Diva Beauty - Trung tâm làm đẹp số 1 Ecopark
- Top 10 gương mặt thân thiện do hãng Mỹ phẩm Hàn Quốc bình chọn 2020

Gần 5 năm kinh nghiệm trong nghề đủ để chị phát triển và vươn mình trở thành một chuyên gia danh tiếng. Được khách hàng công nhận, được các đồng nghiệp kính nể, học hỏi, được các bạn trẻ coi như một biểu tượng để hướng đến, đó là thành công và là nguồn động lực để Master Trần Thị Khôi tự tin trên chặng đường tiếp theo.

Mỗi năm, học viên đến với Khoi'sBeautyAcademy rất đông. Các khóa đào tạo được CEO Khôi Trần trực tiếp dẫn dắt đảm bảo chất lượng. Giáo trình đào tạo bài bản về Chuyên ngành Chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ, mi, nail.
Học viên học xong được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học và tự tin có đầy đủ kiến thức về chuyên môn. Ngoài ra các bạn sẽ được đào tạo thêm các kỹ năng mềm khác như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng tư vấn chốt sale, kỹ năng Định hình phong cách cá nhân và kỹ năng lãnh đạo.
Tất cả những gì gây dựng đã làm nên thương hiệu đào tạo của Khoi's Beauty Academy. Với đội ngũ nhân viên ưu tú, nhiệt tình, thẩm mỹ Khoi's Beauty Academy luôn tạo môi trường thân thiện thoải mái cho học viên đến học và thực hành.


Giám khảo quyền lực Top Of Beauty - Master Trần Khôi (áo trắng đứng giữa) cùng các học viên 

Quay trở lại với Top Of Beauty 2021, nhận lời mời của Trưởng ban tổ chức thường trực Esther Lệ Nguyễn, Master Trần Thị Khôi sẽ tham gia đánh giá tại chương trình. “Khôi cảm thấy đây là sân chơi mở rộng cho tất cả các anh chị em trong ngành làm đẹp. Và không phải ai cũng vinh dự nhận được lời mời này nên khi Esther Lệ Nguyễn đặt vấn đề là Khôi nhận lời. Đây là cơ hội mở mang tầm nhìn mà bất kỳ anh chị em nào trong nghề đều mong muốn được tham gia”, nữ giám khảo quyền lực nói.

Một sản phẩm được thực hiện bởi Master Trần Thị Khôi 

Từ khi nhận lời tham gia chương trình, giám khảo Trần Thị Khôi đã tự củng cố và nâng cao thêm kiến thức. Chị cập nhật thêm công nghệ của nước ngoài để phù hợp với nhu cầu làm đẹp hiện nay, để có thể chia sẻ được nhiều hơn giá trị cho thí sinh và khách hàng.
“Theo tôi, các bạn thí sinh nên chuẩn bị cả về hình ảnh lẫn kiến thức chuyên môn vững vàng để có thể vượt qua được những thử thách BGK giao cho. Chuẩn bị sự tự tin và bản lĩnh để "hạ gục" BGK. Chúng tôi mong chờ có những thí sinh xuất sắc như thế”, giám khảo quyền lực Trần Thị Khôi gửi gắm đến thí sinh tham dự.

Quý độc giả có nhu cầu làm đẹp liên hệ:
Spa Khoi'sBeautyAcademy
Cs1: 145 Đình Thôn - Mỹ Đình- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Cs2: Tầng 10 Keangnam Landmark 72 - Phạm Hùng - Mễ Trì - Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0969677369