00:13 19/09/2019
​“Đột nhập” Viện thẩm mỹ Eve tìm hiểu những công nghệ làm đẹp hàng đầu
Hệ thống làm đẹp chuẩn quốc tế - Viện thẩm mỹ Eve Spa thu hút khách hàng bởi các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới mà thương hiệu đang sở hữu.
Nhà sáng lập Ngọc Thảo Beauty - Viện thẩm mỹ Eve - CEO Ngọc Thảo với 15 năm đồng hành cùng sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt đã sáng lập ra rất nhiều cơ sở làm đẹp uy tín tại Hà Nội. Với mong muốn nâng cao chất lượng và công nghệ mới nhất về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và điều trị các bệnh lý về da, CEO Ngọc Thảo chính thức khai trương cơ sở thứ 5 mang tên Viện thẩm mỹ Eve vào đầu tháng này tại T6 - Times City (Hà Nội) tiếp tục kế thừa, những tinh hoa công nghệ làm đẹp của các cơ sở làm đẹp trước đó do chị sáng lập. Cùng phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹpđột nhập” cơ sở mới nhất của hệ thống làm đẹp chuẩn quốc tế - Viện thẩm mỹ Eve để tìm hiểu các công nghệ hàng đầu mà thương hiệu đang sở hữu.
 
Công nghệ phun xăm thẩm mỹ, sữa lỗi sau xăm

Một trong những công nghệ làm đẹp làm nên thương hiệu của thẩm mỹ trong những  năm qua đó chính là phun xăm thẩm mỹ. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ phun xăm từ mày, mí, môi,...đạt chuẩn yêu cầu của hệ thống tiêu chuẩn đánh giá làm đẹp quốc tế, quy trình làm đẹp chuẩn y khoa.
Màu mực sau bong không đều, quá trình phun xăm bị nhiễm trùng, kiểu dáng thiết kế xấu, không hợp phong thủy khách hàng, Viện thẩm mỹ Eve cam kết bảo hành sản phẩm với mọi khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại thương hiệu không bao giờ có một trong các trường hợp trên xảy ra. Đội ngũ chuyên viên tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản từ các trường đào tạo làm đẹp được nhà nước chứng nhận, có thời gian tu nghiệp dài tại các thẩm mỹ viện danh tiếng cả nước, đạt được nhiều giải thưởng vinh danh tại các hội thi, sự kiện vinh danh uy tín.

Công nghệ phun xăm hàng đầu đến từ Hàn Quốc, sử dụng kim phun loại siêu nhỏ đảm bảo thao tác chuẩn từng mi-li-mét, mực phun cao cấp chính hãng, màu mực tự nhiên, mịn và bền màu, đảm bảo lên dáng chuẩn Form, lên màu chuẩn tông, thao tác di kim chuẩn xác tuyệt đối, cực chuyên nghiệp, cực êm và không đau rát đó là những gì Eve cam kết và khách hàng cảm nhận đánh giá về dịch vụ phun xăm Eve


CEO Ngọc Thảo - Nhà sáng lập Viện thẩm mỹ Eve - Ngọc Thảo Beauty là một trong những chuyên gia hàng đầu ngành phun xăm thẩm mỹ tư vấn cho khách hàng liệu trình phun xăm và điều trị da tốt nhất


Với nhiều nơi, chuyên gia sẽ lựa chọn kiểu dáng cho khách hàng, ở Viện thẩm mỹ Eve, khách hàng sẽ là người lựa chọn kiểu dáng, thiết kế, màu mực mà bản thân yêu thích dựa trên các gợi ý do chuyên gia cung cấp. Các gợi ý đều là phương án tốt nhất nhưng sản phẩm là sự kết hợp giữa nguyện vọng của khách hàng và kỹ thuật tốt nhất sẽ làm cho khách hàng hài lòng tuyệt đối.
Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Eve, sau quá trình bong màu mực sẽ giữ được trên 80% so với lúc mới phun. Đây là một con số ấn tượng được nhiều khách hàng lưu tâm. Công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới về phun xăm cũng chỉ đạt được con số phần trăm này. Tại Hà Nội, bên cạnh các thẩm mỹ viện nổi tiếng về phun xăm thẩm mỹ như Alexa, Thùy Sài Gòn, Thu Cúc,…thì Viện thẩm mỹ Eve chính là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc chuẩn hóa các dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế.
 
Phun xăm kết hợp cùng Tattoo là một trong những điểm đổi mới mà Viện thẩm mỹ Eve mang đến cho khách hàng tại cơ cở mới nhất được khai trương tại Time City đầu tháng 9 

Phun xăm phát triển đồng thời với công nghệ sửa lỗi sau phun cũng ngày càng trở lên phổ biến. Viện thẩm mỹ Eve đã “cứu cánh” cho rất nhiều khách hàng không may mắn làm tại các cơ sở làm đẹp chất lượng kém, dẫn đến tình trạng loang lổ, mực đi không đều màu hoặc kiểu dáng thiết kế xấu. Việc này đòi hỏi phải có công nghệ sửa xóa xăm can thiệp. Công nghệ xóa, sửa sau phun dần trở lên phổ biến với chị em. Một đồn mười, mười đồn trăm, khách hàng tấp nập kéo về Viện thẩm mỹ Eve để “tuốt lại” nhan sắc của chính mình sau khi phun hỏng.
 Toàn bộ máy móc sử dụng tại Viện thẩm mỹ Eve đều được nhập khẩu từ châu Âu đảm bảo điều kiện chất lượng sản phẩm. Đây chính là điều mà khách hàng tin tưởng tuyệt đối bởi công nghệ làm đẹp hiện đại này được sử dụng trong toàn bộ hệ thống Eve.

Sử dụng công nghệ giúp cho đôi môi trở nên đẹp tự nhiên
Công nghệ phun môi tại Eve nổi tiếng hơn bất kỳ một dịch vụ nào bởi những ưu điểm vượt trội đã được kiểm nghiệm mà thương hiệu này mang lại.  Viện thẩm mỹ Eve sử dụng công nghệ phủ màu phủ bóng môi bằng tinh chất hữu cơ chiết xuất theo dạng nano. Điều này sẽ giúp bám màu nhanh, tươi, tự nhiên.

Công nghệ làm đẹp của Eve hướng đến một vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng 

Kinh doanh các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ nhưng các chuyên gia vẫn Eve hướng đến sự tự nhiên trên mỗi tác phẩm. Các công nghệ được ưa chuộng và sử dụng tại đây luôn nhận được cải tiến và đổi mới từng ngày.
 
Dẫn đầu xu hướng làm đẹp tự nhiên bằng công nghệ điêu khắc
Công nghệ mới về  điêu khắc, cấy sợi chân mày đẹp tự nhiên ngay sau khi làm ngày càng thu hút khách hàng tại Eve. Khác biệt lớn nhất giữa phun xăm và điêu khắc nằm ở sự tự nhiên trên mỗi sản phẩm cũng như độ bền của nó.


Điêu khắc đang ngày càng nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng bởi vậy Eve nhanh chóng mang công nghệ làm đẹp này đến tận ta người ta dùng. Cả điêu khắc 8D và điêu khắc MICROBLANDING, hai công nghệ điêu khắc hot nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay đều đang có mặt tại Eve.

Các dịch vụ Nail, Spa, Tattoo tại Viện thẩm mỹ Eve đang có sự phát triển vượt bậc, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Nhân sự kiện khai trương Viện thẩm mỹ Eve tại Time City, tất cả các dịch vụ tại đây đang được giảm giá lên đến 70%. Khách hàng được bảo hành sản phẩm với các dịch vụ làm đẹp giảm giá nhân dịp khai trương.

Viện thẩm mỹ Eve – Điểm đến lý tưởng cho phái đẹp
Địa chỉ: Số 2A - T6 - Time City
Hotline : 086.8181.222