16:55 06/04/2018
Hương Lucy Beauty Academy đón nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam 2018”
Vừa qua, tại sự kiện gala “Hội tụ & tỏa sáng 2018”, Hương Lucy Beauty Academy đã gây bất ngờ khi lọt “Top 50 thương hiệu tiêu ngành làm đẹp Việt Nam 2018”.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ nhân làm đẹp tài năng hàng đầu xứ Việt, gala “Hội tụ và tỏa sáng” 2018 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Thẩm mỹ viện, Spa, trung tâm làm đẹp uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường làm đẹp Việt Nam. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho đơn vị đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được top Thẩm mỹ viện xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của Hương Lucy Beauty Academy  -  một đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ làm đẹp được “xướng tên” trong danh sách nhận giải.
 
Nghệ nhân San Hoàng – người sáng lập thương hiệu Hương Lucy Beauty Academy


 
Để có được thành công hôm nay phải kể đến vai trò to lớn của nghệ nhân San Hoàng – người sáng lập thương hiệu Hương Lucy Beauty Academy. Với hơn 30 năm thâm niên trong ngành làm đẹp, từng đạt nhiều giải thưởng danh giá về ngành và nghề, nắm vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nghệ nhân San Hoàng đã và đang định vị nên vị trí của thương hiệu Hương Lucy Beauty Academy nói chung và của bản thân nói riêng. Ngoài ra, chị còn nổi tiếng trong giới chuyên gia làm đẹp bởi tấm lòng nhân đạo cao cả khi liên tục giúp đỡ nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật qua hàng loạt hoạt động thiện nguyện tổ chức hàng năm.
 
Chia sẻ về niềm vui sau ngày nhận giải “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam”, nghệ nhân San Hoàng bày tỏ: “Được làm đẹp cho nửa thế giới với tôi quả là điều tuyệt vời. Được cống hiến hết mình cho đam mê và mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội lại là điều khiến tôi hạnh phúc. Tôi sẽ không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến cho những chị em phụ nữ những giá trị làm đẹp uy tín nhất, để xứng đáng với danh hiệu mà Hương Lucy Beauty Academy dành được hôm nay”.
Hương Lucy Beauty Academy
Địa chỉ:
CS1: Số 15 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
CS2: Số 112 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội
CS3: số 210 Lý Thái Tổ P1, Q3, TP HCM
,