12:37 06/07/2020
​Master Lê Hà chính thức đảm nhận vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự trở lại của Master Lê Hà tại đấu trường làm đẹp lớn nhất năm 2020, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành làm đẹp.

Master Lê Hà là ông chủ của Hà Châu Anh Academy có địa chỉ tại 2A ngõ 402/28 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chỉ sau 6 năm đồng hành với công việc làm đẹp, Master Lê Hà đã có  được mọi thành tích danh giá nhất về nghề. 

Bằng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, Master Lê Hà không chỉ là một chuyên gia làm đẹp đầy tài năng, anh còn là một trong những nhà sư phạm đào tạo hàng trăm học viên làm đẹp mỗi năm. Nền tảng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy tại các lớp học của nhiều master nổi tiếng được anh truyền thụ lại cho các bạn trẻ để học có nhiều bước tiến lớn với nghề.

Với ước muốn cống hiến tài năng của mình để đào tạo ra các học viên giỏi cũng như cống hiến tâm huyết của mình cho nghề làm đẹp, Master Lê Hà đầu tư nhiều thời gian vào công việc học tập và nghiên cứu kiến thức chuyên môn.
Đã rất lâu rồi người ta mới thấy Master Lê Hà  tham dự một sự kiện làm đẹp trong nước. Là ngôi sao tài năng của làng phun thêu thẩm mỹ, đi đến đâu anh cũng nhận được sự quan tâm của mọi người, và sự xuất hiện của anh tại Kỷ lục Guinness này cũng không ngoại lệ.

Từng đảm nhận các chức vụ giám khảo tại các cuộc thi phun xăm lớn tại Việt Nam, từng tổ chức nên nhiều Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm phun xăm cũng là Speaker tại nhiều chương trình lớn, Master Lê Hà tự tin mang những kinh nghiệm thực chiến để đánh giá thí sinh tham dự chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu sắp tới.