01:46 04/06/2019
​Giải 3 ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 – Chuyên gia Trương Thị Tý
Đây là giải thưởng mà chuyên gia Trương Thị Tý đạt được tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào tháng 5 vừa qua.
Những ngôi sao ngành làm đẹp châu Á đã được tìm ra và vinh danh xứng đáng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 vừa qua tại thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ giám khảo đánh giá và cố vấn giàu kinh nghiệm đến từ 10 nước trong khu vực châu Á, sự kiện được khẳng định là sân chơi lớn, uy tín và công tâm. Tham gia với tinh thần học hỏi giao lưu cùng đồng nghiệp châu Á, chuyên gia Trương Thị Tý xuất sắc đạt được giải 3 tại cuộc thi. Dù không phải là giải thưởng quán quân nhưng đây vẫn là một trong những thành tích ấn tượng nhất của chuyên gia làm đẹp Trương Thị Tý trong sự nghiệp làm nghề của mình.


Đằng sau những giải thưởng danh giá luôn là sự cố gắng hết mình để trau dồi và rèn luyện kiến thức kỹ năng của chuyên gia Trương Thị Tý. Rất nhiều lúc chuyên gia này muốn từ bỏ nhưng vì niềm đam mê và vì tình yêu mà chị dành cho công việc này, chị vẫn tiếp tục và cố gắng và đi đến thành công ngày hôm nay. 15 năm nghề đủ để chuyên gia Trương Thị Tý khẳng định tên tuổi và địa vị của bản thân và để chị đạt được những thành tích ấn tượng như ngày hôm nay trên sân khấu vinh danh của ngành làm đẹp châu Á. Hàng trăm ngôi sao kỳ cựu cùng xuất hiện tại một hạng mục thi đấu làm giải thưởng của chuyên gia Trương Thị Tý càng thêm quý giá và giá trị hơn.


Bắt đầu học nghề tại Sài gòn năm 2004 và làm tại Sài gòn đến năm 2008. Sau đó, chuyên gia Trương Thị Tý rời Sài gòn về quê Nghệ An mở Salon năm 2008 đến nay. Đây cũng là lần đầu Trương Thị Tý  ra Hà Nội để đăng ký dự thi và chị thực sự đã làm nên được những kỳ tích ấn tượng tại sân chơi làm đẹp này. Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Trương Thị Tý. Với thành tích này mong rằng chuyên gia sẽ có nhiều tác phẩm thiết kế đặc biệt hơn trong thời gian tới.
Salon tóc Uyên Tý
Xóm khe đổ - xã nghĩa xuân - huyện quỳ hợp - nghệ an
Điện thoại:0943775884