13:49 23/09/2018
Chủ tịch công ty mỹ phẩm Kimiko - Hoa hậu Thảo Nguyên: "Giá trị bạn cho đi tương đương với giá trị mà bạn nhận lại"
Sau thương vụ hợp tác thế kỷ với thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu Nhật Bản, Hoa Hậu Thảo Nguyên- Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Mỹ phẩm Kimiko đã có những chia sẻ về sự hợp tác này cũng như bí quyết để tạo lập nên giá trị thương hiệu của công ty mỹ phẩm chị đang sở hữu. Trong đó, hoa hậu – doanh nhân Thảo Nguyên không ngừng nhấn mạnh vào chữ tâm với sự thành công này.
Hoa hậu Thảo Nguyên được biết đến là người đứng đầu công ty mỹ phẩm KIMIKO, đứng đầu của một tập thể yêu cái đẹp ,thích cái đẹp. Phải chăng cùng là  phụ nữ  nên chị rất hiểu tâm lý người phụ nữ. Với phương châm “phụ nữ thì lúc nào cũng phải xinh và tỏa sáng”, Thảo Nguyên hy sinh lối sống cá nhân để tìm tòi và thực nghiệm dòng sản phẩm chính hãng Marvin Nhật Bản. Sự tâm huyết không ngừng đó đã được trả lại bằng kết quả chị nhận được khi giờ đây không phải chỉ mình chị cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại mà khắp các tỉnh thành phố trên cả nước như  thành phố Vinh, Yên Bái, Bắc Ninh, Hải Phòng, Kon Tum , Đăk Lăk,...và 1một số spa lớn nhỏ trong thành phố Hà Nội đều đã và đang sử dụng, phân phối độc quyền sản phẩm của chị, mang tên Marvin Ginza Tokyo Trắng sáng  và non trẻ tế bào.


Hoa Hậu Thảo Nguyên - Chủ tịch tập đoàn Kimiko -  Trưởng đại diện dòng dược Mỹ Phẩm MARVIN Nhật Bản tại Việt Nam


Các đối tác của 
DƯỢC MỸ PHẨM MARVIN: TRẮNG SÁNG VÀ NON TRẺ TẾ BÀO trên khắp cả nước

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm đều có một điểm chung đó là CĂNG – MỊN – MƯỚT – TRẮNG. Với Ms Thảo Nguyên, phản hồi và sự hài lòng từ phía khách hàng từ dòng sản phẩm chị đặt hết tâm huyết ngày đêm mang về thị trường trong nước là một sự đền đáp xứng đáng nhất cho cái tâm của chị.    Sự tâm huyết đấy có thể nói  gọn vào một câu: “Khi mọi người yên mình trong giấc ngủ thì Ms Thảo Nguyên vẫn cặm cụi ngồi nghiên cứu tìm ra giải pháp tối ưu cho làn da phụ nữ Việt Nam từ nguồn sản phẩm uy tín trên thị trường mang tầm vóc thế giới - " DƯỢC MỸ PHẨM MARVIN: TRẮNG SÁNG VÀ NON TRẺ TẾ BÀO"”.
Rất nhiều người thắc mắc tại sao chị lại lựa chọn dòng sản phẩm làm đẹp đến từ thị trường Nhật Bản, CEO Thảo Nguyên cũng không ngần ngại trả lời: “Với phương châm mỹ phẩm sạch an toàn  nhưng đặc biệt phải hiệu quả chỉ có Marvin Ginza Tokyo mới đáp ứng đủ tiêu chí như các bạn mong muốn. Với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay công nghệ Liposome. Đây là công nghệ mà chỉ những người trong ngành mới hiểu được sự hoàn hảo chứa đựng trong đó như thế nào. Có thể nói đây là một bước đột phá trong nghành công nghiệp làm đẹp của Nhật Bản nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Marvin ginza Tokyo Trắng sáng và non trẻ tế bào sẽ vươn dài vươn xa hơn nữa trên hành trình mang cái đẹp phủ khắp mọi miền đất nước Việt Nam vì 1 phương châm đẹp an toàn đẹp bền vững”.


DƯỢC MỸ PHẨM MARVIN: TRẮNG SÁNG VÀ NON TRẺ TẾ BÀO là sự nghiên cứu, chọn lọc tỉ mỉ  của Ms Thảo Nguyên 


Chính chị cũng là khách hàng thử nghiệm đầu tiên trước khi quyết định đưa dòng mỹ phẩm này về Việt Nam

Cái tâm lớn với sự phát triển của ngành làm đẹp với bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Marvin Ginza Tokyo, Nhà sáng lập của KIMIMO cũng thẳng thắn đưa các lý do, lập luận xác đáng cho những giá trị mà các đối tác của chị bỏ ra trong các thương vụ hợp tác với công ty mỹ phẩm của chị. Theo Ms Thảo Nguyên: “Cái gì cũng có giá của nó. Muốn tốt không có chuyện rẻ. Muốn làm việc với đơn vị chính hãng, chính thống không có chuyện chiết khấu cao, lợi nhuận cao. Muốn kinh doanh an toàn, uy tín thì đừng bao giờ hi vọng các nhà phân phối cho mình tất cả cái gì mình muốn. Không ai rút ruột để cho hết, làm kinh doanh phải hiểu được giá trị đó. Đó là lý do Thảo Nguyên không bao giờ làm cái gì, mua cái gì mà không chính thống, không có cam kết, không có bảo hành, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Thảo Nguyên không mua rẻ với sản phẩm cùng loại bao giờ vì tôi hiểu được giá trị của nó”.


CEO tài năng luôn đặt vào trong công việc của mình một chữ tâm lớn

40 tuổi và cũng từng trải qua không dưới 1 lần sự lừa lọc, Ms Thảo Nguyên vẫn kiên trì và lựa chọn đặt cái tâm của mình vào ngành làm đẹp. Đó cũng là một trong những lý do Thảo Nguyên rất thích con người Nhật Bản, không 1 ai khi đã sang Nhật lại không nhận và mang về được những điều tốt đẹp và tuyệt vời từ đất nước và con người Nhật -  luôn hướng đến những điều tốt đẹp và lấy Triết lý kinh doanh các sản phẩm Nhật Bản "xịn" làm nền tảng cho sự phát triển của Công ty về các sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả”.
 Với cái tâm và cái tầm của mình trên con đường làm đẹp, chắc chắn thương hiệu của Ms Thảo Nguyên sẽ đạt được những phát triển đột phá hơn nữa trong thời gian sắp tới.

 Dược mỹ phẩm "Marvin Ginza Tokyo”:
- Trị nám, tàn nhang
- Trắng sáng và non trẻ tế bào
- Xoá nhăn số 1 nhật bản
- Làm dày, dài và cong mi.
-------------------------------------
ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU ĐỘC QUYỀN
CÔNG TY MỸ PHẨM KIMIKO
( Tìm kiếm Đại lý phân phối - Đại lý độc quyền Tỉnh -  Nhượng quyền thương hiệu Marvin Nhật Bản cho các chủ spa, TMV  trên cả nước, độc quyền theo khu vực)
CN1:  Địa chỉ: Số 1, Ngõ 183, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6285 1111
CN2:  Địa chỉ: Số 128 Tân Bình, Tổ 3 Thị Trấn Xuân Mai - HN
CN3: Địa chỉ: Số 658 Đường Điện Biên -TP Yên Bái
CN4: : Địa chỉ: Eva Spa Đường Mới  Trần Thủ Độ - Ngũ Hiệp - Thanh Trì - HN.
CN5: Đặng Tiến Đông- Đống Đa - HN.
CN6:  148 Kim bài - Thanh Oai - HN.
Hotline: 0985.288.588