01:50 04/07/2019
Miss Beauty tài năng châu Á – Chuyên gia Bùi Thị Thu Trang
Đây là giải thưởng mà chuyên gia Thu Trang nhận được tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á được tổ chức vào tháng 5 năm 2019 tại Việt Nam.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Chuyên gia Thu Trang xuất săc đăng quang ngôi vị Miss Beauty tài năng châu Á 2019 tại cuộc thi này.


Chuyên gia Thu Trang xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ ASSIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Chuyên gia sinh năm 1990 đến từ ngành làm đẹp Lâm Đồng không chỉ sở hữu tài năng hàng đầu mà còn là một trong những đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi châu Á vừa qua. Dù là lần đều tiên tham dự một sân chơi châu lục nhưng chuyên gia Thu Trang để biết các để bản thân trở lên tỏa sáng và đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi này.

Chị thực hiện bài thi một cách xuất sắc

Hiện đang theo đuổi công việc make up tự do. Với chuyên gia Thu Trang đây không chỉ là công việc mà nó còn là niềm đam mê của chị trong cuộc sống, nơi để chị thỏa mãn sự sáng tạo của bản thân. Bằng tay nghề chuyên nghiệp, kỹ thuật đỉnh cao, chuyên gia này ngành càng tỏa sáng trong ngành cùng với đó là sự tin tưởng của khách hàng ngày càng lớn với tay nghề của chị.

Miss Beauty tài năng 2019 sẽ là tiền đề quan trọng để chuyên gia Thu Trang đạt được những dấu ấn quan trọng trong thời gian sắp tới. Từ khoảnh khắc tên của chuyên gia Thu Trang được xướng lên tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019,chị đã trở thành một biểu tượng mới của ngành làm đẹp châu Á với nhan sắc và tài năng vượt trội, đó sẽ là hình ảnh quảng bá cho các chuyên gia Việt và chuyên gia châu Á trong ngành làm đẹp thế giới.