18:53 31/10/2022
Giải nhất hạng mục thi Nối mi One By One gọi tên chuyên gia Việt Nam Lê Ngọc Mỹ Nhi
Ngoisaonganhlamdep.net – Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, chuyên gia Lê Ngọc Mỹ Nhi vừa qua đã giành được Giải nhất hạng mục thi Nối mi One By One đầy cao quý khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Giải nhất hạng mục thi Nối mi One By One gọi tên chuyên gia Việt Nam Lê Ngọc Mỹ Nhi

 

Tham dự cuộc thi Best Skill 2022, chuyên gia Mỹ Nhi đã mang về niềm vinh dự cho ngành làm đẹp Việt. Cô đã giành được ngôi vị Giải nhất hạng mục thi Nối mi One By One vô cùng danh giá dưới sự chứng kiến của hàng nghìn chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Thành tích giúp ngành làm đẹp Việt tiếp tục nâng tầm trên trường quốc tế, khẳng định kỹ thuật và chuyên môn của nữ chuyên gia Mỹ Nhi.  


Chuyên gia tỏa sáng tại Best Skill 2022 

Trong quá trình làm nghề gặp không ít khó khăn nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm cô đã vượt qua tất cả. Chuyên gia Mỹ Nhi luôn cố gắng hết sức luôn học hỏi và nâng cao tay nghề để mang đến những gì tốt đẹp nhất đến với khách hàng. Cô hy vọng có thể mang ngành làm đẹp đi cao và xa hơn nữa.


Tay nghề của cô phát triển từng ngày 

Quán quân chia sẻ: “Đây không chỉ là công việc mà còn là đam mê và nhiệt huyết của mình. Mỗi ngày được học hỏi, được nhận những kinh nghiệm quý báu, tham gia các cuộc thi, hội thảo về mi... bản thân mình không ngừng học hỏi, luôn muốn bắt kịp những xu hướng mới để hoàn thiện những kỹ năng tốt nhất. Bằng việc nỗ lực và cố gắng hết mình, mong muốn của mình trong năm sắp tới sẽ là 1 spa nối mi chuyên nghiệp tại thành phố Tân An”.

Trên chặng hành trình phía trước, chuyên gia Mỹ Nhi sẽ luôn nỗ lực, cố gắng hết sức trên con đường làm đẹp. Cô mong muốn hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, không ngừng học tập, trau dồi tay nghề để tạo những tác phẩm đẹp nhất.