00:28 21/04/2019
​Chuyên gia Lý Thị Mộng Tươi đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Award 2019
Sân chơi làm đẹp liên ngành lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam đã khép lại với những cái tên vinh danh xứng đáng nhất. Trong vai trò giám khảo phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Lý Thị Mộng Tươi đã cùng các thành viên khác trong hội đồng giám khảo cuộc thi tìm ra những nhân tài mới của ngành phun thêu tại Beauty Award 2019.
Ngành làm đẹp Việt Nam 2019 sẽ ghi nhận Beauty Award như một sân chơi làm đẹp quy mô và chuyên nghiệp với số lượng thí sinh lớn nhất từ trước đến nay tại một cuộc thi làm đẹp liên ngành dành cho các chuyên gia làm đẹp Việt. Hàng trăm ban giám khảo đã được mời đến để đánh giá hơn 500 thí sinh tham dự tại 5 hạng mục thi đấu của cuộc thi. Tham giá đánh giá tại hạng mục có nhiều thí sinh tham dự nhất, giám khảo mộng Tươi không tránh khỏi những lo lắng nhưng bản thân chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại sân chơi làm đẹp này.

Chuyên gia Mộng Tươi đảm  nhận xuất sắc nhiệm vụ của mình tại Beauty Award 2019 

Là nhà sáng lập của Học viện làm đẹp Tina Academy tại địa chỉ /8 bắc hội hiệp thạnh đức trọng lâm đồng, Chuyên gia Lý Thị Mộng Tươi đã và đang đạt được rất nhiều thành công từ trong công việc làm đẹp cho người. Đam mê làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Mộng Tươi đã không quản ngại khó khăn để tiếp tục niềm đam mê của bản thân. Thành công ở thời điểm hiện tại khẳng định sự đúng đắn của chuyên gia Mộng Tươi khi quyết định theo đuổi công việc.

Chuyên gia Mộng Tươi vui vẻ check in cùng Ban tổ chức của Beauty Award - Master Thịnh Cúc 

Thành viên Ban tổ chức Master Hoa Phạm cùng chuyên gia  Mộng Tươi 

5 năm một chặng hành trình không dài nhưng đủ để chuyên gia này khẳng định bản lĩnh và năng lực của bản thân. Từ con số 0 xây dựng được tên tuổi phát triển như hiện nay, chị đã và đang cho thấy tài năng vượt trội của bản thân với công việc làm đẹp này. Học viện đào tạo làm đẹp do chị sáng lập hàng năm cho ra thị trường rất nhiều tài năng với chuyên môn cao và đặc biệt là kịp cập nhật những xu hướng công nghệ làm nghề mới nhất để trở thành người tiên phong trong lĩnh vực này.


Đến với Beauty Award 2019, không chỉ hoàn thành xuất  sắc vai trò giám khảo tại cuộc thi mà với vẻ đẹp nhan sắc của mình, chị còn xuất sắc được vinh danh là Miss Beauty tài năng ngành làm đẹp Việt. Biểu tượng nhan sắc mới của ngành này khiến mọi người tâm phục khẩu phục bởi những gì chị đã và đang xây dựng của ngành làm đẹp những năm qua hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của Miss Beauty tài năng trong ngành làm đẹp.

Với những gì đã làm được, chuyên gia Mộng Tươi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp của mình và ngày càng nỗ lực hơn nữa để trong chặng hành trình 5 năm tiếp theo luôn đứng đầu trong danh sách các chuyên gia tài năng nhất của ngành.