18:34 30/09/2020
Chuyên gia Bàn Thị Mai – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Bàn Thị Mai và hơn 1000 thí sinh khác sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 để tìm ra Tân quán quân của chương trình danh giá lần đầu tiên này.

Chuyên gia Bàn Thị Mai chính là cái tên mới nhất xác nhận tham gia tranh tài tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Dựa trên kiến thức và kinh nghiệm tích lũy sau 3 năm làm nghề, chuyên gia Bàn Thị Mai tin rằng bản thân sẽ có một thành tích ấn tượng tại cuộc thi này.
Đam mê với cái đẹp và mong muốn được làm đẹp, chuyên gia Bàn Thị Mai từng bước học tập và trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt của bộ môn để phát triển tay nghề, khẳng định bản thân cho đến ngày hôm nay.
Sự trở lại của chuyên gia Bàn Thị Mai tại Kỷ lục Guinness 2020 sẽ là thách thức lớn với những ai đang mong muốn cầm cúp chiến thắng năm nay. Nếu thành công, đây sẽ là bước đệm mở ra cơ hội mới cho cô. Chương trình được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo Ngôi sao ngành làm đẹp hứa hẹn quy tụ hàng nghìn tên tuổi lớn của ngành làm đẹp tham dự.