00:31 10/10/2019
​Giải thưởng cao nhất hạng mục nối mi Festival Beauty Awards 2019 chính thức xướng tên Chuyên gia Hoàng Thị Hương
Một sự khẳng định lớn cho tay nghề và bản lĩnh của chuyên gia Hoàng Thị Hương trong ngành làm đẹp với thành tích chị vừa đạt được tại cuộc thi về làm đẹp vừa qua.
Chuyên gia Hoàng Thị Hương là một trong những tài năng trẻ ngành nối mi được đánh giá rất cao trong thời gian gần đây. Chị được biết đến như một trong những chuyên gia hàng đầu khi sở hữu kiến thức sâu rộng và kỹ thuật điêu luyện về nghề. Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự đầu tư cho công việc, chuyên gia Hoàng Thị Hương chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của hội thảo làm đẹp quốc tế hạng mục nối mi.


Sinh năm 1992 tại Ninh Bình, ở độ tuổi còn khá trẻ, chị đã chủ của 2 cơ sở nối mi tại Ninh Bình và thủ đô Hà Nội. Cơ sở 2 của chuyên gia tại thủ đô đang trong thời gian hoàn thiện và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng sau với chuyên môn chính là đào tạo dạy nghề. Tài năng được khẳng định, chuyên gia Hoàng Thị Hương nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Đó là niềm vui và niềm tự hào của chuyên gia này sau nhiều năm theo đuổi con đường làm đẹp.


Chia sẻ cùng giới truyền thông , chuyên gia Hoàng Thị Hương chia sẻ: “Tôi thật sự vui mừng và bất ngờ với những gì đạt được tại Festival Beauty Awards 2019. Tôi xin hứa sẽ cố gắng phát triển và hoàn thiện kỹ thuật của bản thân trong thời gian tới để xứng đáng với thành tích này”.

Chuyên gia Hoàng Thị Hương hứa hẹn sẽ trở lại đấu trường làm đẹp trong một thời gian gần nhất. Chúc chị sẽ có nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới với nghề.