19:22 23/06/2022
Giám khảo Chu Huyền Diệu lần đầu thử thách bản thân tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Chu Huyền Diệu xác nhận tham dự chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 trong vai trò giám khảo quyền lực. Đây là vị trí đặc biệt quan trọng, tìm kiếm và vinh danh tài năng xuất sắc nhất cuộc tranh tài làm đẹp khốc liệt bậc nhất.


Giám khảo Chu Huyền Diệu lần đầu thử thách bản thân tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đang gây tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế. Các chuyên gia ngành làm đẹp cũng gấp rút hoàn thiện kỹ thuật, khẳng định bản thân tại đấu trường khắc nghiệt nhất của ngành làm đẹp. Master danh tiếng Chu Huyền Diệu vinh dự trở thành giám khảo quyền lực của chương trình.

Master Chu Huyền Diệu đam mê nghề làm đẹp từ nhỏ nên đã quyết định đi học nghề từ năm học lớp 11. Cô gái trẻ sinh năm 2000 đã đến với nghề tới thời điểm hiện tại đã được hơn 5 năm và là chủ của 2 cơ sở làm đẹp ở Việt Trì. Trẻ tuổi, tài cao lại giàu kinh nghiệm, trong suốt hành trình làm nghề, cô gái trẻ lấn sân sang mảng đào tạo, dạy được gần 100 học viên trong khắp mọi miền tổ quốc.


Bàn tay vàng trong ngành làm đẹp 


Nhiều sản phẩm phun xăm ấn tượng

Master Chu Diệu Huyền chia sẻ: “Việt Trì vẫn là 1 tỉnh lẻ nên mọi người ở đây vẫn đang có suy nghĩ chưa đúng về làm đẹp. Mọi người thấy làm đẹp chỉ dành cho nữ giới. Nhưng không, làm đẹp còn dành cho cả nam giới nữa. Em muốn đưa phương pháp làm đẹp tự nhiên và chân thật nhất đó là cấy sợi lông mày phong thuỷ cho nam. Từ đó, các anh thiếu tự tin về khuôn mặt không được nam tính trở nên manly hơn”.

Suy nghĩ là làm, cô tập trung vào phát triển và trở thành tên tuổi dẫn đầu công nghệ cấy sợi Men Brows siêu thực tại Việt Trì. Rất nhiều khách hàng nam đã đến với chuyên gia, được làm đẹp và hài lòng với sản phẩm dịch vụ mà Master Chu Diệu Huyền thực hiện. Đó là bước ngoặt lớn cho sự thay đổi định kiến về làm đẹp nam giới ở Việt Trì.

Những dấu ấn đặc biệt mà chuyên gia Chu Diệu Huyền làm được cho ngành làm đẹp Phú Thọ chính là yếu tố quan trọng để cô được tin tưởng giao phó vị trí giám khảo quyền lực tại cuộc thi đẳng cấp quốc tế sắp tới. Nữ chuyên gia sẽ làm việc công tâm, hết mình, tìm ra một tài năng xứng đáng nhất để vinh danh và tạo cơ hội để các bạn phát triển hơn trong tương lai.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sự kiện lớn được cả cộng đồng làm đẹp châu Á mong đợi. Không chỉ giao lưu kinh nghiệm làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 sẽ là đấu trường thi đấu tài năng của những chuyên gia hàng đầu đến từ các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Chương trình do Đại học Y Daegu Hanny – Korea tổ chức hứa hẹn quy tụ hàng nghìn khách mời trong nước và quốc tế tham dự.