17:10 05/10/2022
Master Trương Thị Lành hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Trương Thị Lành vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ giám khảo quyền lực không chỉ góp phần khẳng định thương hiệu bản thân mà còn khẳng định uy tín của chị vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực.

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Trương Thị Lành đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.

Master Trương Thị Lành hoàn thành nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
 

Master Trương Thị Lành hoạt động tích cực trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm qua. Chị là chuyên gia làm đẹp xuất sắc, luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Hiện nữ Master là CEO đào tạo của Karmel Group, chủ của Bao Thy Spa tại 1680/40 tổ 5 ấp Long Phú, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
 

Master Trương Thị Lành không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Nữ Master luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp. Trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tham gia rất nhiều chương trình tìm kiếm ngôi sao ngành làm đẹp và đạt được nhiều danh hiệu cao quý.


Nữ chuyên gia nhận quyết định bổ nhiệm giám khảo 

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill 2022, nữ Master cho biết: “Tôi muốn sàng lọc ra nhân tài về ngành làm đẹp để mang lại vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng nhất cho đất nước chúng ta. Tôi sẽ luôn công minh về việc chấm thi, cảm ơn chương trình đã tạo ra cuộc thi này nhằm nâng cao tầm vóc sắc đẹp của Việt Nam. Các thí sinh rất nghiêm túc và nhiệt tình trong cuộc thi này. Bản thân tôi rất vinh dự được chọn làm ban giám khảo chấm thi cho bộ môn chăm sóc da. Tôi ấn tượng nhất là một cô bé còn rất nhỏ mà bàn tay thì xuất sắc nhất và đạt được điểm thi cao nhất”.



Nữ Master thực hiện chuyển giao kỹ thuật 

 

Đặt mục tiêu mang đến những dịch làm đẹp hiệu quả an toàn, cho tất cả chị em, Master Trương Thị Lành luôn học hỏi và phát triển thẩm mỹ với công nghệ làm đẹp công nghệ cao. Chị mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.