18:54 25/09/2020
​Chuyên gia Hà Thị Thu – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1500 tài năng khác ngành làm đẹp, chuyên gia Hà Thị Thu sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

Sinh năm 1992, chuyên gia làm đẹp Hà Thị Thu hiện đang làm chủ salon tóc – phun xăm thẩm mỹ Hà Thu. Chị là một trong rất nhiều những chuyên gia tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp diễn ra vào trung tuần tháng 10 sắp tới.
Chuyên gia Hà Thị Thu luôn nỗ lực hết mình để không phụ sự tin tưởng và niềm tin yêu của khách hàng dành cho bản thân chị. May mắn học được kinh nghiệm làm nghề từ những người thầy tâm huyết, chuyên gia Hà Thị Thu dựa trên bản lĩnh của mình để không ngừng phát triển tài năng.
Các kinh nghiệm làm đẹp được chị cập nhật liên tục về với thương hiệu làm đẹp để phục vụ khách hàng. Chính sự đầu tư nghiêm túc cho công việc khiến chị ngày càng nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng.
“Lần đầu tham gia cuộc thi phun thêu thẩm mỹ để giao lưu học hỏi với các bạn đồng nghiệp - cống hiến tài năng nghệ thuật của mình cho ngành làm đẹp, mở rộng cửa hàng để phát triển tay nghề”, chuyên gia Hà Thị Thu chia sẻ.
Cùng chờ đón và cổ vũ cho chuyên gia Hà Thị Thu tại chương trình nhé!