15:36 26/11/2022
Giám khảo quốc gia Nguyễn Hữu Tân học hỏi, giao lưu kiến thức với đồng nghiệp tại Vietnam Hair Talent 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Hữu Tân vừa qua đã hoàn thành nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Vietnam Hair Talent 2022. Nam giám khảo quyền lực khẳng định thương hiệu, uy tín vươn tầm bằng tài năng và thực lực qua chương trình danh giá này.


Giám khảo quốc gia Nguyễn Hữu Tân học hỏi, giao lưu kiến thức với đồng nghiệp tại Vietnam Hair Talent 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Vietnam Hair Talent 2022, Chuyên gia Hữu Tân đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành tóc có cơ hội tỏa sáng.


Nam giám khảo check in trên thảm đỏ sự kiện 

Chuyên gia Hữu Tân hay còn được biết đến với nghệ danh Tân Nguyễn. Anh là Nhà sáng lập thương hiệu Tân Nguyễn tại Lâm Đồng. Trong suốt năm tháng đồng hành cùng nghề, anh đã không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.


Nam giám khảo đánh giá thí sinh 

Anh có 11 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Đến với công việc này vì cơ duyên ngẫu nhiên sau khi kết thúc năm nhất Đại học, anh đã cùng nó đi đến thời điểm hiện tại. Trong thời gian làm nghề khó khăn nhất là khoảng thời gian khi mới chập chững bước vào nghề. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác từng nói, nghề tóc có rất nhiều thử thách cho lòng kiên nhẫn và chịu đựng cao. Trải qua những giai đoạn tưởng chừng như muốn bỏ cuộc anh càng thêm đam mê với nghề.

Trong vai trò người đánh giá tại Vietnam Hair Talent 2022, chuyên gia Hữu Tân cho biết thêm anh rất vui khi được chia sẻ kiến thức kinh nghiệm chắp cánh cho những tài năng hàng đầu tỏa sáng. Dù được giải hay không, các nhà tạo mẫu tham dự đã có những bài học làm nghề quý giá. Từ đó, những bước chân vào nghề sẽ thuận lợi hơn. “Tất cả sẽ dạy cho chúng ta những bài học để trưởng thành”, chuyên gia Hữu  Tân nhấn mạnh.

Ngoài làm đẹp, chuyên gia Hữu Tân cùng là nhà hoạt động xã hội tâm huyết. Anh thành lập được một câu lạc bộ cắt tóc thiện nguyện, trao quà đến những học sinh nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn tại Lâm Đồng. Các dự án nhận được sự ủng hộ của cộng đồng ngành tóc.

Trong thời gian sắp tới, chuyên gia Hữu Tân sẽ tập trung đào tạo số lượng lớn học viên. Anh sẽ tiếp tục duy trì phát triển vững mạnh Salon, hoạt động thiện nguyện, cắt tóc từ thiện ngày càng lớn mạnh. Anh mong dự án sẽ tiếp tục nhận được sự đồng lòng chung tay nhiều từ các anh chị em trong ngành tóc.