16:33 28/08/2022
Quán quân Trần Duy Vỹ được trao cơ hội trở thành giám khảo quyền lực quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Theo đúng format, các thí sinh đạt thành tích xuất sắc nhất của Best Skill Competition Korea – Vietnam đều được trao cơ hội trở thành giám khảo, cố vấn của Best Skill mùa kế tiếp. Với ngôi vị Quán quân – Á quân ở các hạng mục thi, nam chuyên gia tài năng Trần Duy Vỹ đã đến với Best Skill Hồ CHí Minh đầy tự tin trên cương vị hoàn toàn mới.


Quán quân Trần Duy Vỹ được trao cơ hội trở thành giám khảo quyền lực quốc tế 

 

Chuyên gia Trần Duy Vỹ xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM vừa qua. Anh nhận được lời mời tham gia chương trình trong vai trò giám khảo quyền lực bộ môn anh đã đạt thành tích Quán quân và Á quân tại Best Skill được tổ chức tại Hà Nội - Nail. Cùng với hội đồng chuyên môn, nam chuyên gia tài năng đã tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp, vinh danh kỹ năng làm nghề xuất sắc của họ.


Chuyên gia đánh giá tại chương trình 


Anh từng được vinh danh thành tích ấn tượng tại sân chơi này 

 

Chuyên gia Trần Duy Vỹ chia sẻ: “Tôi đã đạt giải nhất và nhì trong các mùa thi vừa rồi. Đặc biệt rất vinh dự được ban tổ chức giao nhiệm vụ làm Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Best Skill 2022 tại TPHCM. Tại đây, tôi đã được vinh danh là TOP 5 trung tâm đào tạo chất lượng uy tín tại Nghệ An”.

Theo tìm hiểu, được biết, chuyên gia Trần Duy Vỹ hiện là CEO và làm giảng viên tại trung tâm đào tạo nghề Bảo Bảo Nails tại QL7 Xóm 6 Bảo Thành – Yên Thành – Nghệ An. Anh có tình yêu với nghề làm đẹp rất sớm và phát triển rực rỡ cùng công việc này sau khi quyết tâm theo đuổi. Vô số thành tích ấn tượng, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, học viên. Đó là minh chứng cho hành trình nỗ lực phát triển và cố gắng của Master tài năng Trần Duy Vỹ.


Những sản phẩm chất lượng tạo nên uy tín và tầm ảnh hưởng của của chuyên gia Trần Duy Vỹ 


Anh chia sẻ, năm 2014 sau khi học xong chương trình phổ thông đã sang nước Đức làm việc và duyên đến với nghề làm Nail ở đây. Anh đã cố gắng học hỏi và thành thạo nghề Nail tại nước Đức và đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại đất nước sở tại. Năm 2019, anh trở về quê nhà phát triển ngành nghề do nhu cầu của các bạn trẻ muốn xuất khẩu lao động. Anh đã xây dựng được thương hiệu cho bản thân và đã đào tạo được cho hàng nghìn bạn học viên trong khu vực muốn xuất khẩu lao động sang các nước châu Âu.


Chuyên gia Duy Vỹ cùng Master Trang Việt Kiều 

 Trong hành trình theo đuổi làm đẹp, tài năng và kỹ thuật của chuyên gia Trần Duy Vỹ sớm được khẳng định. Anh tham gia rất nhiều cuộc thi lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trong đó có thể kể đến như:

- 2019 mùa 13 FESTIVAL BEAUTY AWARDS - KBEAUTY 2019.

-2019 Mùa 14 cuộc thi ASIA PACIFIC CONTEST BEAUTY FESTIVAL 2019

- Mùa 12 MASTER BEAUTY CONTEST VIỆT NAM 2019

- Cuộc thi Việt - Trung - Hàn 2019

- Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp mùa 21-22

- 2020 Mùa 2 vinh danh hội tụ tỏa sáng 2020

- Mùa 10 vinh danh các nhà sư phạm 2020

- Kiện tướng ngành làm đẹp 2022

Ngoài ra, chuyên gia Trần Duy Vỹ còn tham gia làm móng cho các hoa hậu, người mẫu tại chương trình trình diễn của Nghệ An. Vừa qua, anh cùng các đồng nghiệp đã thành lập nên chi hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng và Spa thẩm mỹ tỉnh Nghệ An được Bộ giáo dục CSSK cộng đồng Việt Nam cấp phép hoạt động. Đồng thời, chuyên gia Trần Duy Vỹ được đề cử làm Phó chủ tịch chi Hội chuyên ngành Nails.

Để đạt những thành tựu mới trong công việc, chuyên gia Trần Duy Vỹ gửi đến các bạn trẻ rằng "cố gắng ắt sẽ thành công. Sự nghiệp các bạn chọn nó nằm ở phía trước chứ không phải là phía sau các bạn".