16:41 16/05/2022
NTMT Kim Phượng lần đầu đảm nhận vai trò Cố vấn cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á – Thái Bình Dương
Ngoisaonganhlamdep.net - 15 năm đồng hành với công việc làm đẹp, NTMT Kim Phượng thành công chinh phục khách hàng và các đồng nghiệp. Ngôi sao vàng của ngành tóc tự tin trên chặng đường phía trước với những gì đã và đang xây dựng. Cuối năm 2022, cô sẽ là một trong những tên tuổi đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương.

NTMT Kim Phượng lần đầu đảm nhận vai trò Cố vấn cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á – Thái Bình Dương

 

“Tôi tên Đỗ Thị Kim Phượng. Sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long. Hiện tại, tôi đang làm việc tại Malaysia”, đó là những giới thiệu đầu tiên của NTMT Kim Phượng khi cô nhận phỏng vấn về vai trò Cố vấn quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2022. Một trọng trách lớn nhưng cũng là niềm tự hào lớn lao của cây kéo nữ tài năng Kim Phượng.
 

Đến với nghề năm 15 tuổi, với 15 năm kinh nghiệm làm tóc, cô là tên tuổi nổi bật được nhiều người ngưỡng mộ. Là một người thợ tài ba, đầy trách nhiệm và tâm huyết, những gì cô đã, đang và sẽ làm đưa ngành tóc Việt tiến gần hơn tới đỉnh cao thế giới. Đôi bàn tay vàng của cô đã giúp hàng nghìn khách hàng tìm được vẻ đẹp đích thực của mái tóc, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Không đơn giản là niềm đam mê, đó là tất cả sự nỗ lực, cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân, hoàn thiện tay nghề.


Các mẫu tóc do cô thực hiện vô cùng ấn tượng 

“Rất vui và vinh dự được ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc tin tưởng giao trọng trách cho tôi để chấm thi cho các bạn thí sinh. Tôi xin hứa sẽ công tâm và làm tròn trách nhiệm của một ban cố vấn. Xin chúc chương trình thành công vang dội và mỗi mùa thi là một cuộc chơi bổ ích cho các bạn trẻ”, NTMT Kim Phượng chia sẻ cảm xúc khi đảm nhận vai trò cố vấn tại chương trình sắp tới. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.