22:42 07/08/2020
Giám khảo quyền lực Nguyễn Văn Dũng: Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 mở ra cơ hội cọ xát cho các bạn trẻ
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự trở lại đầy ấn tượng của NTMT Nguyễn Văn Dũng trong vai trò giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness 2020 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, thí sinh và các đồng nghiệp.

NTMT Nguyễn Văn Dũng hay được nhiều người biết đến với nghệ danh Chí Dũng là tên tuổi vàng của làng tóc Vũng Tàu. Trải qua nhiều năm làm nghề, những gì người ta nhớ đến anh không chỉ là một cây kéo tài năng mà còn là một người thầy, một nhà sư phạm dạy nghề với nhân cách vàng, với sự tâm huyết không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. 

Anh đỗ chứng chỉ nghề tóc năm 2008, chính sư phạm nghề năm 2009, chứng chỉ kỹ năng dạy học năm 2011. Bên cạnh các chứng chỉ thẩm định tài năng và kiến thức, anh được Hội cây kéo bình chọn là một trong những nhà tạo mẫu thuốc thế hệ vàng của ngành tóc Việt Nam, là cây kéo vàng ngành tóc 2010, giáo viên dạy giỏi năm 2018-2019, vinh danh Ngôi Sao Tóc Việt 2018, Bàn tay vàng đất Việt 2018,...

Thương hiệu salon cùng tên do anh sáng lập tại 409 Trương Công Định, Phường 7, thành phố Vũng Tàu là địa chỉ làm tóc được hàng nghìn khách tin tưởng gửi gắm làm đẹp trong gần 2 thập kỷ đã qua. Ở đây không chỉ có công nghệ làm đẹp hàng đầu mà còn có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp do chính tay NTMT Nguyễn Văn Dũng đào tạo. Salon do anh sáng lập được vinh danh là Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 với sự bình chọn áp đảo từ phía khán giả. 

 Từng có kinh nghiệm đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia năm 2019, việc đánh giá tại sân chơi Kỷ lục Guinness 2020 sẽ không quá áp lực với tên tuổi gạo cội này. Anh sẽ nỗ lực hết mình với một niềm tin duy nhất là đưa ngành tóc phát triển, kiến tạo nên vẻ đẹp cho khách hàng qua những mái tóc ấn tượng nhất. 

Chương trình được diễn vào cuối năm 2020 sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn tại Việt Nam. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ càng từ NTMT Nguyễn Văn Dũng, anh sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và bất ngờ tại sân chơi vinh danh này.