00:24 14/09/2022
Master Phan Thị Anh Đào đánh giá thí sinh tại cuộc thi tài năng làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Bên cạnh vai trò giám khảo quyền lực tham gia đánh giá các thí sinh, Master Phan Thị Anh Đào đã học hỏi thêm nhiều kiến thức, chuyên môn qua sự kiện tầm cỡ quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Phan Thị Anh Đào đánh giá thí sinh tại cuộc thi tài năng làm đẹp quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Phan Thị Anh Đào – Ban giám khảo phun thêu của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ Master nhận vinh danh với những cống hiến cho thành công chung của chương trình 

Master Phan Thị Anh Đào hoạt động nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Nhiều năm làm nghề, kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ của Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ hiện nay. Chị hiện hoạt động trong lĩnh vực spa phun xăm, chăm sóc da từ năm 2016 tại Chupi spa Chư Sê, Gia Lai – một trong những điểm đến làm đẹp uy tín tại Gia Lai. Có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Master được khách hàng tin tưởng, giao phó vẻ đẹp trên gương mặt.  

Nữ Master nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Chị dành lời cảm ơn ban tổ chức đã thành lập lên sự kiện giao lưu ngành thẩm mỹ lớn trong nước cũng như ngoài nước này.