00:38 21/11/2019
Chuyên gia Trần Thúy Ngọc đạt giải nhất phun thêu Festival Beauty Award 2019
Hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Award đã mang về cho chuyên gia Trần Thúy Ngọc thành tích lớn nhất từ trước đến nay – giải nhất hạng mục phun thêu.
Sân chơi giao lưu lớn nhất ngành làm đẹp Việt với sự tham dự của nhiều chuyên gia làm đẹp quốc tế đã khép lại cuối tháng 9 năm 2019. Dấu ấn mà sự kiện này mang lại là rất lớn với những chuyên gia làm đẹp tham dự sự kiện. Với các thí sinh như chuyên gia Trần Ngọc Thúy, việc tham dự sự kiện giao lưu giúp chị mở mang rất nhiều kiến thức, kỹ năng làm nghề. May mắn hơn, bằng tài năng và thực lực của mình, chị còn tỏa sáng và mang về giải thưởng danh giá nhất hạng mục phun thêu thẩm mỹ của hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Award 2019.


Giải nhất phun thêu thẩm mỹ Festival Beauty Awards 2019 gọi tên chuyên gia Trần Thúy Ngọc là kết quả chung cuộc nhận được sự đồng thuận của hội đồng giám khảo và các chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ. Bài làm xuất sắc thể hiện được kỹ thuật và sự sáng tạo của chuyên gia Thúy Ngọc chính là yếu tố quan trọng mang về giải thưởng danh giá cho chuyên gia tài năng này.



Con đường phía trước của chuyên gia Thúy Ngọc chắc chắn còn nhiều khó khăn và cách trở nhưng với tiền đề bản thân đã đạt được, chuyên gia này chắc chắn sẽ có những bước phát triển lớn hơn trong tương lai.